Mô tả công việc
- Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở.
- Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp.
- Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI).
- Công tác hành chính và thu ngân.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói chuẩn, rõ ràng.
- Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
- Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ KH cao, tư duy tích cực, hứng thú với công việc có chỉ tiêu, thách thức.
- Dưới 1 năm kinh nghiệm tư vấn/bán hàng/chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: Full- time 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật. Có 3 ca xoay linh động: 7H30- 11H30, 11H30- 17H30, 17H30- 21H30. Làm việc 2 trên 3 ca/ngày
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng, và hiện đại nhất.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn.
- Học bổng tiếng anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:45:02
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.