Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
LƯƠNG:
Kiểm tra thông tin Cam kết thuế
Kiểm tra thông tin cấn trừ thất thoát hàng hóa
Tổng hợp danh sách nhân viên được hưởng phúc lợi trong tháng (Tang chế, hiếu hỉ, ốm đau…)
Tổng hợp số tài khoản để chi lương
THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN:
Đăng kí MST nhân viên
Đăng kí MST người phụ thuộc
Cấp các chứng từ thuế TNCN cho nhân viên (Giấy ủy quyền, giấy xác nhận thu nhập, hóa đơn khấu trừ thuế)
BẢO HIỂM:
Theo dõi, cập nhật số liệu Tăng - Giảm BHXH, BHYT, BHTN
In Quyết định thôi việc
Thủ tục giải quyết các chế độ do Cơ quan bảo hiểm chi trả (chế độ nghỉ thai sản, trợ cấp ốm đau,…)
HỘI NHÂP:
Phối hợp cùng HRBP & Training để tạo ID
In ấn & hướng dẫn nhân viên kí Cam kết thuế, TTBMTT, Hợp đồng trong ngày hội nhập
Cấp phát đồng phục nhân viên mới, nhập Oracle
KHÁM SỨC KHỎE:
Kiểm tra hóa đơn Giấy khám sức khỏe lên eform thanh toán
Nhập thông tin GKSK lên HRW
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành có liên quan đến nhân sự, QTKD.
Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉnh chu với các công việc mang tính chất lưu trữ hồ sơ giấy tờ.
Chịu khó học hỏi sẽ được đào tạo
Khả năng tiếp thu công việc nhanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.