Mô tả công việc
• Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Theo dõi xu hướng tiêu dùng, nghiên cứu các phân khúc khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.
- Từ đó xác định các cơ hội và rủi ro để xây dựng chiến lược phù hợp.
• Xây dựng chiến lược phát triển kênh phân phối:
-Lên kế hoạch phát triển các kênh phân phối truyền thống và hiện đại (siêu thị, cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử,….).
- Đảm bảo sản phẩm có mặt rộng rãi và tối ưu hóa hiệu quả bán hàng trên từng kênh.
• Phát triển chiến lược kinh doanh và marketing:
- Phối hợp với bộ phận marketing để phát triển các chiến dịch quảng bá sản phẩm và chiến lược khuyến mãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng và kênh phân phối.
• Quản lý đội ngũ bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên bán hàng để đảm bảo đội ngũ hiểu rõ về sản phẩm, thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ và hỗ trợ cải thiện kỹ năng bán hàng.
• Phát triển quan hệ với các đối tác và khách hàng lớn:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác bán lẻ lớn, nhà phân phối và các khách hàng chiến lược.
- Đàm phán để đạt được các thỏa thuận hợp tác có lợi và tăng cường sự hiện diện của sản phẩm tại các điểm bán.
• Quản lý ngân sách và hiệu quả kinh doanh:
- Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động phát triển thị trường và đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả doanh thu của từng chương trình và chiến dịch.
• Báo cáo và phân tích kết quả:
- Thu thập và phân tích số liệu bán hàng định kỳ, lập báo cáo về hiệu quả kinh doanh, tình hình thị trường và các chỉ số quan trọng để báo cáo lên ban Giám Đốc.
· Những công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên trong các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG, đặc biệt là trong lĩnh vực nước uống hoặc thực phẩm, và tối thiểu 2-3 năm ở vị trí quản lý kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch tốt, có khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Am hiểu về thị trường FMCG và có mạng lưới quan hệ rộng trong ngành bán lẻ và phân phối.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý đội ngũ tốt.
- Tư duy chiến lược và khả năng chịu được áp lực cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
Ra đời vào năm 2012, cho đến nay, Viettrekking là một công ty tour du lịch được cấp phép đầy đủ, có trụ sở chính tại Hà Nội, cung cấp các sản phẩm tour du lịch trekking chinh phục các ngọn núi ở Việt Nam, các tour du lịch khám phá các làng bản vùng cao, các hoạt động trải nghiệm cho mọi đối tượng khách hàng và rất nhiều các dịch vụ du lịch khác. Ngoài ra, để mở rộng quy mô kinh doanh, và nằm trong hệ sinh thái của Viettrekking, cơ sở kinh doanh của Viettrekking tại Sapa đã ra đời.
Viettrekking Sapa nằm ở một địa điểm cực kì lý tưởng tại trung tâm Sa Pa, là một trong những địa điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp mà đa số du khách đến Sa Pa đều biết và muốn ghé thăm. Viettrekking Sapa cung cấp dịch vụ lưu trú, nhà hàng, coffee, và còn là Nhà điều hành để những khách hàng đi tour trekking tập trung tại đây rồi mới di chuyển tới những ngọn núi hay các địa điểm trekking khác ở khu vực Lào Cai hay Lai Châu. Trong tương lai gần, Viettrekking sẽ cung cấp thêm các sản phẩm tour trekking và tour khám phá trải nghiệm tại nước ngoài.
Bên cạnh đó, Viettrekking cũng tiếp tục mở rộng mô hình trải nghiệm các dịch vụ nằm trong hệ sinh thái tour du lịch ở nhiều địa điểm tỉnh thành khác trên mảnh đất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Viettrekking Sa Pa nằm ở một địa điểm cực kì lý tưởng tại trung tâm Sa Pa, là một trong những địa điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp mà đa số du khách đến Sa Pa đều biết và muốn ghé thăm. Viettrekking Sa Pa cung cấp dịch vụ lưu trú, nhà hàng, coffee, và còn là Nhà điều hành để những khách hàng đi tour trekking tập trung tại đây rồi mới di chuyển tới những ngọn núi hay các địa điểm trekking khác ở khu vực Lào Cai hay Lai Châu. Trong tương lai gần, Viettrekking sẽ cung cấp thêm các sản phẩm tour trekking và tour khám phá trải nghiệm tại nước ngoài.
- Bên cạnh đó, Viettrekking cũng tiếp tục mở rộng mô hình trải nghiệm các dịch vụ nằm trong hệ sinh thái tour du lịch ở nhiều địa điểm tỉnh thành khác trên mảnh đất Việt Nam