Mô tả công việc
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h30 (Nghỉ chủ nhật + 2 ngày thứ 7/tháng)
- Địa chỉ làm việc: Hội sở ngân hàng MB bank – 21 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 - 33
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng/sale là một lợi thế.
- Yêu cầu đối với Nữ: trong 1 năm đầu không mang bầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 8-12 triệu/tháng bao gồm: Lương cứng + KPI
- Lương cứng: 6.500.000 - 6.850.000 đồng/tháng
+ Hỗ trợ đào tạo 700.000 đ/khóa học (Đào tạo khoảng 7-10 ngày, tiền hỗ trợ sẽ được chi trả cùng tháng lương đầu tiên khi vào làm việc).
+ Thưởng KPI lên tới 4.000.000đ/tháng.
+ Được đăng ký làm thêm, tăng ca để tăng thu nhập (150%, 200% lương).
+ Thử việc 2 tháng nhận đủ 100% lương.
+ Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN sau thử việc.
+ Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Tự động hoá công nghiệp. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị và các giải pháp tự động hóa cũng như việc sửa chữa, cải tạo, nâng cấp hệ thống dây chuyền tự động. Hệ thống khách hàng của Công ty chúng tôi gồm hơn 5000 nhà máy, doanh nghiệp hoạt động trong các ngành công nghiệp điện tử, ô tô, cơ khí chế tạo, thực phẩm, cảng biến, thép, giấy, xi măng,… phủ rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.