Mô tả công việc
1. Chào đón, nhận diện khách hàng, làm thủ tục check in cho khách hàng.
2. Giới thiệu dịch vụ Phòng khách thương gia.
3. Giao tiếp kết nối khách hàng, hướng dẫn, hỗ trợ, trả lời các yêu cầu của khách hàng.
4. Tiếp nhận, quản lý vé và báo cáo thống kê vé hàng ngày.
5. Kiểm soát quầy Buffet (Ra đồ ăn, châm đồ cho quầy Buffet).
6. Tham gia phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn Công ty.
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Làm việc theo ca:
Ca sáng từ 4h30 - 13h30
Ca chiều từ 13h30 đến 11h30 (có thể kéo dài nếu chuyến bay delay, có tính tăng ca, thêm giờ)
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
2. Tiếng Anh giao tiếp
3. Có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng, khách sạn là một lợi thế.
4. Không nói ngọng.
5. Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn.
6. Tuổi: Nam, nữ không quá 30 tuổi.
7. Có thể làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ tết (30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch, tết âm lịch....);
- Được công ty đóng BHXH;
- Lương tháng 13; tháng 14, tháng 15.
- Du lịch 01 lần/năm, teambuilding,...
Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa Tập đoàn Xây dựng, Đầu tư và Quản lý bất động sản uy tín Nhật Bản – TOYO GROUP và Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.Với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, ASAHI JAPAN đã và đang tạo nên một chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, gồm 3 lĩnh vực:
+ Quản lý Tài sản (dưới thương hiệu ASAHI JAPAN )
+ Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (dưới thương hiệu ASAHI LAND )
+ Dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê (dưới thương hiệu ASAHI LUXSTAY ).