Mô tả công việc
• Thuyết phục & hướng dẫn chủ cửa hàng tham gia & sử dụng Mobile App Karavan để đặt hàng online trực tiếp
• Theo dõi, kiểm soát các đơn hàng được xác nhận thành công trên hệ thống
• Quản lý doanh số và danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách
• Thực thi các chỉ số KPI, đảm bảo đạt đúng tiến độ và mục tiêu đã đặt ra
• Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và hỗ trợ trưng bày trong khu vực được giao
• Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường.
• Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao theo tần suất viếng thăm được xác định trong kế hoạch tháng.
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc các thắc mắc của khác hàng trong quá trình sử dụng Mobile App đặt hàng online
• Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt: giọng nói to rõ; nói năng trôi chảy (không vấp) khi chia sẻ về một vấn đề cụ thể; tự tin trao đổi với người đối diện qua ánh mắt & các cử chỉ của cơ thể ; sắp xếp câu chữ rõ nghĩa & dễ hiểu (Must)
- Có kinh nghiệm & kỹ năng xử lý cơ bản các tình huống phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty (Prefer)
- Channel: Đã từng làm việc trong kênh truyền thống (GT / DT) (Prefer)
- Category: Đã làm trong ngành FMCG (Prefer)
- Geography: Thông thuộc địa bàn ứng tuyển làm việc (Prefer)
Thông tin cơ bản:
- Tuổi: 18 – 35; yêu thích bán hàng, kinh doanh, làm việc trong môi trường công nghệ
- Trình độ học vấn: 12/12 trở lên
- Có phương tiện di chuyển cá nhân (Xe máy) & bằng lái xe hợp lệ
- Có điện thoại Smart Phone
- Không vi phạm các vấn đề liên quan kỷ luật & qui chế làm việc tại các công ty cũ
Quyền lợi được hưởng
• Lương thực nhận > 10tr
• Hợp đồng lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
• Thử việc full lương
• Phụ cấp cơm
• 12 ngày phép năm
• Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Bảo hiểm sức khỏe
• Training, teambuilding
• Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa Tập đoàn Xây dựng, Đầu tư và Quản lý bất động sản uy tín Nhật Bản – TOYO GROUP và Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.Với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, ASAHI JAPAN đã và đang tạo nên một chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, gồm 3 lĩnh vực:
+ Quản lý Tài sản (dưới thương hiệu ASAHI JAPAN )
+ Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (dưới thương hiệu ASAHI LAND )
+ Dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê (dưới thương hiệu ASAHI LUXSTAY ).