Việc làm Asahi Japan

Cập nhật 15/08/2024 20:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản Và Đầu Tư Asahi Japan
Phó Phòng Kinh Doanh Xuất Khẩu
Asahi Japan
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Lập Phương án sản lượng bán hàng xuất khẩu mục tiêu cho phòng phù hợp với từng giai đoạn/ thời điểm
Đề xuất phân bổ chỉ tiêu cho nhân viên và phân chia khách hàng cụ thể cho các nhân viên bán hàng khai thác
Theo dõi tiến độ công việc, tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn và can thiệp vào quá trình bán hàng của nhân viên khi cần thiết
Tham gia vào công việc bán hàng để tăng doanh số phòng, báo cáo ngày/ tuần về tình hình kinh doanh của phòng.
Kiểm tra báo cáo về chất lượng của hàng mẫu, trao đổi và thống nhất với trưởng phòng (nếu cần thiết)
Theo dõi, kiểm tra tiến độ sản xuất, điều vận, của từng đơn hàng đảm bảo giao hàng đúng số lượng, chất lượng, thời gian...
Đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ và phổ biến nội quy, quy định mới của công ty cho nhân viên kinh doanh
Xây dựng các kênh bán hàng hiệu quả, đề xuất các cách tiếp cận khách hàng phù hợp.
Tư vấn/ Đề xuất các nguyên vật liệu mới, phát triển các mã hàng mới nhằm nâng cao tính cạnh tranh
Đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ bán hàng và cách chăm sóc khách hàng của nhân viên
Kết hợp xây dựng sơ đồ tổ chức, các văn bản ISO, xây dựng KPI cho các vị trí trong hệ thống.
Tham mưu và tư vấn chính sách lương của khối kinh doanh cho trưởng phòng
Tham gia các sự kiện, hội chợ... trong và ngoài nước nhằm quảng bá sản phẩm và mở rộng tệp khách hàng.
Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Lập Phương án sản lượng bán hàng xuất khẩu mục tiêu cho phòng phù hợp với từng giai đoạn/ thời điểm
Đề xuất phân bổ chỉ tiêu cho nhân viên và phân chia khách hàng cụ thể cho các nhân viên bán hàng khai thác
Theo dõi tiến độ công việc, tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn và can thiệp vào quá trình bán hàng của nhân viên khi cần thiết
Tham gia vào công việc bán hàng để tăng doanh số phòng, báo cáo ngày/ tuần về tình hình kinh doanh của phòng.
Kiểm tra báo cáo về chất lượng của hàng mẫu, trao đổi và thống nhất với trưởng phòng (nếu cần thiết)
Theo dõi, kiểm tra tiến độ sản xuất, điều vận, của từng đơn hàng đảm bảo giao hàng đúng số lượng, chất lượng, thời gian...
Đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ và phổ biến nội quy, quy định mới của công ty cho nhân viên kinh doanh
Xây dựng các kênh bán hàng hiệu quả, đề xuất các cách tiếp cận khách hàng phù hợp.
Tư vấn/ Đề xuất các nguyên vật liệu mới, phát triển các mã hàng mới nhằm nâng cao tính cạnh tranh
Đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ bán hàng và cách chăm sóc khách hàng của nhân viên
Kết hợp xây dựng sơ đồ tổ chức, các văn bản ISO, xây dựng KPI cho các vị trí trong hệ thống.
Tham mưu và tư vấn chính sách lương của khối kinh doanh cho trưởng phòng
Tham gia các sự kiện, hội chợ... trong và ngoài nước nhằm quảng bá sản phẩm và mở rộng tệp khách hàng.
Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ từ 30 tuổi trở lên, tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kinh tế Quốc Tế, Quản Trị Kinh Doanh...
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương Trưởng/Phó phòng Kinh doanh các đơn vị kinh doanh xuất nhập khẩu.
Có kiến thức sâu rộng về Thanh toán quốc tế, Kinh doanh Ngoại thương, chính sách nhập khẩu của các thị trường.
Kỹ năng bán hàng, hoạch định chiến lược bán hàng tốt.
Kỹ năng quản lý, đào tạo, kiểm soát công việc và tạo động lực nhân viên tốt.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
T.18 Tòa nhà Center Building, 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN được thành lập dựa trên  cơ sở hợp tác vững mạnh giữa Tập đoàn Xây dựng, Đầu tư và Quản lý bất động sản uy tín  Nhật Bản – TOYO GROUP và Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.Với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và có dịch vụ tốt nhất Việt  Nam, ASAHI JAPAN đã và đang tạo nên một chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu  tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, gồm 3 lĩnh vực:

+ Quản lý Tài sản (dưới thương hiệu ASAHI JAPAN )

+ Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (dưới thương hiệu ASAHI LAND )

+ Dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê (dưới thương hiệu ASAHI LUXSTAY ).

Những nghề phổ biến tại Asahi Japan

Bạn làm việc tại Asahi Japan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Asahi Japan

Asahi Japan

Click để đánh giá