Mô tả công việc
• Làm việc với khách hàng bằng tiếng Anh qua email/phone
• Sử dụng mail marketting trên dữ liệu công ty
• Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới, tiếp cận các khách hàng mục tiêu
• Báo giá kịp thời tới các khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hoá.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp: Đại Học/Cao đẳng ngành Ngoại Thương, Xuất Nhập Khẩu, Kinh tế...
• Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh qua email/phone
• Nắm được các vấn đề liên quan đến hàng xuất khẩu, các hình thức thanh toán (L/C,T/T)...
• Có kỹ năng thương lượng/đàm phán và giao tiếp tốt.
• Ý thức trong công việc, chịu khó, ham học hỏi và kiên định trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: Theo thỏa thuận, thưởng và hoa hồng theo chính sách chung của bộ phận kinh doanh.
• Thưởng các ngày Lễ/Tết
• Thưởng phúc lợi theo quy định luật lao động
Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa Tập đoàn Xây dựng, Đầu tư và Quản lý bất động sản uy tín Nhật Bản – TOYO GROUP và Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.Với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, ASAHI JAPAN đã và đang tạo nên một chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, gồm 3 lĩnh vực:
+ Quản lý Tài sản (dưới thương hiệu ASAHI JAPAN )
+ Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (dưới thương hiệu ASAHI LAND )
+ Dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê (dưới thương hiệu ASAHI LUXSTAY ).