Mô tả công việc
1. Chi tiết công việc và nhiệm vụ của CTV
- Tiếp nhận & xử lý cuộc gọi, tin nhắn qua hotline, fanpage và Zalo OA
- Ghi nhận và cập nhật đầy đủ thông tin đã tiếp nhận
- Liên hệ thông báo cho nhân viên CS chính thức về các trường hợp nghiêm trọng xảy ra trong ca trực
- Theo dõi và cập nhật báo cáo trong ngày cho nhân viên CS chính thức
2. Các kênh quản lý
- Hotline: 1900 0888 93
3. Thời gian làm việc
- Sáng: 8h - 12h
- Chiều: 13h - 17h
- Tối: 17h - 21h
Dự tính thực thi: từ 07/12/2024 đến 06/01/2025
Yêu cầu công việc
1. Thời gian làm việc
- Đáp ứng được >80% khung thời gian yêu cầu của dự án
2. Kỹ năng chuyên môn
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng lắng nghe, thuyết phục và xoa dịu khách hàng
- Khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Giọng nói dễ nghe (không bị ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương)
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực call center
3. Các yêu cầu khác
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng cơ bản (Word, Excel,...)
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng làm xử lý công việc trong thời gian ngắn
- Khả năng trình bày và báo cáo
- Thái độ làm việc tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Được đào tạo trước khi nhận việc;
- Có cơ hội làm việc chính thức với công ty;
- Mức lương: 35,000VND/giờ.
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tức Thời là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.
Thành lập từ năm 2015, Ahamove là dịch vụ giúp hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội, TP. HCM và 7 thành phố khác với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu. Với thế mạnh là đội ngũ kĩ sư công nghệ chuyên giải quyết các bài toán khu vực, Ahamove cung cấp cho cả khách hàng và tài xế những công cụ giúp tăng năng suất làm việc, tối đa hóa lợi ích như phần mềm dịch vụ SaaS quản lý vận hành hay công nghệ bản đồ tối ưu quãng đường. Ahamove là mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam cũng có thể tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi nhưng với giá cả hợp lý. Ahamove đang giúp hơn 30.000 tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phúc lợi cạnh tranh BHXH
- Được tham gia bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Hour
- Team building
- Company Trip
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Ahamove được thành lập dựa trên ý tưởng Uber of Truck
- Tháng 5/2016, Ahamove chính thức ra mắt ở TP. Hồ Chí Minh với tên gọi ban đầu là Ship60.
- Tháng 3/2018, Tập đoàn Scommerce của Indonesia mua lại Ship60 và đổi tên thành Ahamove.
- Tháng 3/2019, Ahamove ra mắt dịch vụ giao hàng thu hộ và trợ giúp người lái xe thanh toán đường cao tốc thông qua ứng dụng.
- Tháng 6/2019, Ahamove chính thức hoạt động tại Hà Nội.
- Tháng 8/2019, Ahamove mở rộng phạm vi hoạt động vào các tỉnh thành lân cận Hà Nội.
- Tháng 9/2019, Ahamove mở rộng quy mô đội ngũ nhân viên.
- Năm 2020, Phát triển vượt trội phục vụ 400,000 khách hàng khác nhau, và có hơn 150,000 tài xế trên cả nước
- Tháng 4/2021, Ahamove đạt được giấy phép hoạt động trên toàn quốc từ Bộ Giao thông Vận tải.
- Tháng 5/2021, Ahamove đã chính thức mở rộng hoạt động tại Đà Nẵng, thành phố biển đầu tiên mà Ahamove hoạt động ngoài khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 2022, Từ AhaMove thành Ahamove, diện mạo mới hướng đến sự trẻ trung năng động, khẳng định khát vọng phủ sóng và chiếm lĩnh thị trường.
Mission
- Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.
Review Ahamove
Lương thấp nên chắc phải tuyển intern với FL cắt giảm chi phí
Intern lương 20k/h bèo hơn cả đi làm quán cafe, thời gian đi intern thì không ghi trên jd
Môi trường thân thiện, chế độ ưu đãi thỏa đáng