Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu của công ty
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh khác nhau như website nội bộ công ty, các trang tuyển dụng trực tuyến, mạng xã hội
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, thực hiện phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại
- Tổ chức và tiến hành các buổi phỏng vấn trực tiếp với ứng viên
- Đánh giá ứng viên và đưa ra quyết định tuyển dụng phù hợp
- Thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến quá trình tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nguồn ứng viên tiềm năng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình onboarding cho nhân viên mới hiệu quả
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng định kỳ
Yêu cầu công việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức nền tảng về Quản trị nhân sự, đặc biệt là lĩnh vực tuyển dụng
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung, có khả năng giao tiếp và viết bằng tiếng Anh/Trung tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có kỹ năng sử dụng các công cụ MS Office, đặc biệt là Excel
- Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả
- Năng động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
Quyền lợi được hưởng
• Lương gross: 11,930,000 - 13,870,000đ
• Lương tháng 13: 2 tháng
• Đặc biệt thưởng thêm theo năng lực, thưởng 6 tháng/ lần
• Môi trường làm việc tốt, nhiều phúc lợi: có hồ bơi, có sân bóng, phòng tập Gym, phòng ăn, Pantry
• Tiệc Buffet, Tiệc BBQ, Tiệc Cuối Năm, Du lịch cao cấp 4-5 sao, Sinh nhật, Event . Team Building mỗi 6 tháng
• Khám sức khỏe định kì
• BHXH, BHYT, BH Thất Nghiệp theo qui định của nhà nước
• Có thêm gói bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn 24/24 cho nhân viên
• Cung cấp các bữa ăn miễn phí theo ca làm việc
• Hỗ trợ xe đưa đón tại trạm (Vòng xoay Lê Đại Hành, Q11), đưa đón tận nhà khi làm ca khuya
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tức Thời là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.
Thành lập từ năm 2015, Ahamove là dịch vụ giúp hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội, TP. HCM và 7 thành phố khác với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu. Với thế mạnh là đội ngũ kĩ sư công nghệ chuyên giải quyết các bài toán khu vực, Ahamove cung cấp cho cả khách hàng và tài xế những công cụ giúp tăng năng suất làm việc, tối đa hóa lợi ích như phần mềm dịch vụ SaaS quản lý vận hành hay công nghệ bản đồ tối ưu quãng đường. Ahamove là mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam cũng có thể tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi nhưng với giá cả hợp lý. Ahamove đang giúp hơn 30.000 tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phúc lợi cạnh tranh BHXH
- Được tham gia bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Hour
- Team building
- Company Trip
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Ahamove được thành lập dựa trên ý tưởng Uber of Truck
- Tháng 5/2016, Ahamove chính thức ra mắt ở TP. Hồ Chí Minh với tên gọi ban đầu là Ship60.
- Tháng 3/2018, Tập đoàn Scommerce của Indonesia mua lại Ship60 và đổi tên thành Ahamove.
- Tháng 3/2019, Ahamove ra mắt dịch vụ giao hàng thu hộ và trợ giúp người lái xe thanh toán đường cao tốc thông qua ứng dụng.
- Tháng 6/2019, Ahamove chính thức hoạt động tại Hà Nội.
- Tháng 8/2019, Ahamove mở rộng phạm vi hoạt động vào các tỉnh thành lân cận Hà Nội.
- Tháng 9/2019, Ahamove mở rộng quy mô đội ngũ nhân viên.
- Năm 2020, Phát triển vượt trội phục vụ 400,000 khách hàng khác nhau, và có hơn 150,000 tài xế trên cả nước
- Tháng 4/2021, Ahamove đạt được giấy phép hoạt động trên toàn quốc từ Bộ Giao thông Vận tải.
- Tháng 5/2021, Ahamove đã chính thức mở rộng hoạt động tại Đà Nẵng, thành phố biển đầu tiên mà Ahamove hoạt động ngoài khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 2022, Từ AhaMove thành Ahamove, diện mạo mới hướng đến sự trẻ trung năng động, khẳng định khát vọng phủ sóng và chiếm lĩnh thị trường.
Mission
- Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.
Review Ahamove
Môi trường thân thiện, chế độ ưu đãi thỏa đáng
Môi trường làm việc vẫn còn thiếu sự chuyên nghiệp
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động