Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch làm việc hàng năm
- Lập kế hoạch làm việc hàng năm cùng với Quản lý bộ phận
- Triển khai mục tiêu KPI chi tiết hàng tháng cho từng cửa hàng phụ trách, theo dõi, đốc thúc để đạt được KPI đã đặt ra
Nhiệm vụ 2: Quản lý việc bán hàng
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng thuộc khu vực phụ trách, quản lý danh sách khách hàng
- Theo dõi việc bán hàng hàng ngày và đốc thúc nhân viên để đạt mục tiêu hàng tháng
- Làm việc với các bộ phận liên quan để hỗ trợ B2B cửa hàng bán hàng
- Làm việc với MD để thương lượng giá cả tốt cho khách hàng B2B
- Hỗ trợ B2B cửa hàng giải quyết sự cố. Chịu trách nhiệm giải trình sự cố lên cấp trên
- Theo dõi tình trạng Hợp đồng, phụ trách thủ tục ký Hợp đồng, theo dõi công nợ của khách hàng
Nhiệm vụ 3: Đào tạo và hướng dẫn B2B cửa hàng
- Đào tạo, hướng dẫn cho B2B cửa hàng các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện công việc
- Hướng dẫn B2B cửa hàng làm việc theo quy trình, quy định, hạn chế phát sinh sự cố đến mức thấp nhất
- Khuyến khích, tạo động lực để nhân viên tự phát triển bản thân
Nhiệm vụ 4: Làm báo cáo
- Báo cáo theo dõi doanh số hàng tuần, hàng tháng
- Báo cáo về dữ liệu khách hàng khi cập nhật khách hàng mới
- Báo cáo cho những vấn đề phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Ngoại ngữ, Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Yêu cầu: kinh nghiệm từ 1 - 2 năm
- Am hiểu sản phẩm kinh doanh của công ty
- Kiến thức bán hàng, nắm rõ giá cả thị trường của hàng hóa
- Lập kế hoạch, tinh thần trách nhiệm cao
- Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên, động viên nhân viên
- Kiểm soát mục tiêu, cộng tác với nhóm để đạt được mục tiêu
- Giao tiếp, đàm phán, tư vấn, giải quyết vấn đề
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong việc bán hàng
- Nhẹ nhàng, khéo léo, thân thiện khi tiếp xúc với khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cập ngoại ngữ hấp dẫn lên tới 2.000.000/tháng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi:
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
Phụ cấp cơm 50.000/ngày
BHYT, BHXH, BHTN trên 100% lương gross
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24h.
Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn. - Ngày nghỉ: 12 Ngày
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tức Thời là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.
Thành lập từ năm 2015, Ahamove là dịch vụ giúp hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội, TP. HCM và 7 thành phố khác với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu. Với thế mạnh là đội ngũ kĩ sư công nghệ chuyên giải quyết các bài toán khu vực, Ahamove cung cấp cho cả khách hàng và tài xế những công cụ giúp tăng năng suất làm việc, tối đa hóa lợi ích như phần mềm dịch vụ SaaS quản lý vận hành hay công nghệ bản đồ tối ưu quãng đường. Ahamove là mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam cũng có thể tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi nhưng với giá cả hợp lý. Ahamove đang giúp hơn 30.000 tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phúc lợi cạnh tranh BHXH
- Được tham gia bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Hour
- Team building
- Company Trip
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Ahamove được thành lập dựa trên ý tưởng Uber of Truck
- Tháng 5/2016, Ahamove chính thức ra mắt ở TP. Hồ Chí Minh với tên gọi ban đầu là Ship60.
- Tháng 3/2018, Tập đoàn Scommerce của Indonesia mua lại Ship60 và đổi tên thành Ahamove.
- Tháng 3/2019, Ahamove ra mắt dịch vụ giao hàng thu hộ và trợ giúp người lái xe thanh toán đường cao tốc thông qua ứng dụng.
- Tháng 6/2019, Ahamove chính thức hoạt động tại Hà Nội.
- Tháng 8/2019, Ahamove mở rộng phạm vi hoạt động vào các tỉnh thành lân cận Hà Nội.
- Tháng 9/2019, Ahamove mở rộng quy mô đội ngũ nhân viên.
- Năm 2020, Phát triển vượt trội phục vụ 400,000 khách hàng khác nhau, và có hơn 150,000 tài xế trên cả nước
- Tháng 4/2021, Ahamove đạt được giấy phép hoạt động trên toàn quốc từ Bộ Giao thông Vận tải.
- Tháng 5/2021, Ahamove đã chính thức mở rộng hoạt động tại Đà Nẵng, thành phố biển đầu tiên mà Ahamove hoạt động ngoài khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 2022, Từ AhaMove thành Ahamove, diện mạo mới hướng đến sự trẻ trung năng động, khẳng định khát vọng phủ sóng và chiếm lĩnh thị trường.
Mission
- Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.
Review Ahamove
Môi trường thân thiện, chế độ ưu đãi thỏa đáng
Môi trường làm việc vẫn còn thiếu sự chuyên nghiệp
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động