Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Công tác Tuyển dụng (70%)
- Lập kế hoạch tuyển dụng, cập nhật kịp thời danh sách các vị trí tuyển dụng theo đề xuất đã được phê duyệt
- Tham gia các công việc trong quy trình tuyển dụng:
+ Thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ từ nhiều kênh.
+ Liên lạc với ứng viên, sắp xếp phỏng vấn qua các vòng.
+ Trực tiếp tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng các vị trí quản lý cấp trung và cấp cao về lĩnh vực Logistics, kế toán, tài chính, Trợ lý CEO, kinh doanh B2B...)
+ Chuẩn bị các bài test cho ứng viên và thu bài test khi ứng viên hoàn thành.
+ Đánh giá kết quả phỏng vấn.
+ Tham chiếu thông tin ứng viên.
+ Báo cáo các vấn đề liên quan ứng viên sau phỏng vấn cho Trưởng phòng.
+ Soạn thảo thư mời ứng nhận việc hoặc thư cảm ơn gửi ứng viên.
+ Lưu hồ sơ ứng viên.
- Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau.
- Tổng hợp phân tích nguồn ứng viên và kết quả tuyển dụng, đánh giá hiệu quả các kênh tuyển dụng.
- Cập nhật dữ liệu hồ sơ ứng viên, quy trình tuyển dụng khi có thay đổi, cải tiến.
- Làm việc với các phòng ban khác để thiết lập hoặc cập nhật hệ thống mô tả công việc cho từng chức danh.
2/ Công tác Hành chính (30%)
- Công việc Hành chính theo phân công của cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu Ban Giám đốc.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ/Nam độ tuổi từ 30 đến 40.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, Lao động -Tiền lương , Luật ...).
- Có từ 5-7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo.
- Tin học: thành thạo MS Office: Word, Excel, Powerpoint, có kỹ năng sử dụng mạng Internet tốt.
- Có kiến thức tốt về quản trị nhân sự và tuyển dụng, đào tạo.
- Có kỹ năng tạo nguồn ứng viên từ các kênh
- Có kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
- Am hiểu pháp luật lao động Việt Nam.
- Nhạy bén, năng động, ham học hỏi.
- Có kỹ năng tổ chức và giải quyết công việc, kỹ năng thuyết phục tốt.
- Chịu khó, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực Đầu tư, Dịch vụ phân phối & Cho thuê, Tư vấn nội thất...
Chính thức hoạt động từ tháng 7 năm 2010, Đất Xanh Miền Bắc luôn nỗ lực cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất. Đối với khách hàng, chúng tôi giúp bạn sở hữu và thuê các bất động sản chất lượng với mức giá phù hợp, tiềm năng sinh lời cao, thông tin minh bạch và thủ tục tiện lợi. Đối với các đối tác, chúng tôi tư vấn và quản lý bán hàng bằng chiến lược linh hoạt và đội ngũ kinh nghiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Chính thức hoạt động từ tháng 7 năm 2010, Đất Xanh Miền Bắc luôn nỗ lực cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất.
Mission
- Trong quá trình hoạt động từ năm 2010 đến nay, Đất Xanh Miền Bắc đã tham gia phân phối hơn 300 dự án, đầu tư 8 dự án và tư vấn cho thuê hơn 100 sản phẩm. Chúng tôi tự hào đã giúp hơn 100.000 khách hàng lựa chọn được các sản phẩm bất động sản ưng ý, bao gồm các căn hộ cao cấp, biệt thự và nhà liền kề, chung cư, văn phòng, mặt bằng thương mại, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng...
Review Đất xanh miền Bắc
Môi trường làm việc vui vẻ, hoạt bát, năng động, nhân viên và đội ngũ cán bộ trẻ (ID)
Môi trường làm việc công ty thân thiện, chuyên nghiệp (ID)
Văn phòng ổn, đồng nghiệp ổn, lương ổn, hoa hồng cũng khá cao (RV)