Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Liên hệ, kết nối với khách hàng tiềm năng trực tiếp hoặc thông qua các công cụ, nền tảng mạng xã hội.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, Xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt Nghiệp đại học chuyên nghành công nghiệp thực phẩm, hóa sinh.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí Qc, Chuyên viên kinh doanh hoặc tương đương.
- Làm việc chủ động, độc lập, tự chủ, đề cao trách nhiệm bản thân.
- Có ý chí cầu tiến, siêng năng, chăm chỉ trong việc.
- Có tinh thần ham học hỏi, chịu đựng áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
HROne cung cấp cho Khách hàng những thứ Khách hàng cần, giúp giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng, chứ không đơn thuần bán những gì HROne có.
Chúng tôi thấu hiểu nỗi đau & kỳ vọng của Doanh nghiệp nhỏ. Vì lẽ đó, chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để đem đến các gói dịch vụ cùng các giải pháp Nhân sự chuyên nghiệp nhất, thiết thực nhất, tiên phong và khác biệt nhất với mức chi phí tối ưu nhất cho các doanh nghiệp nhỏ.
Hãy để Chúng tôi giúp Doanh nghiệp của Bạn biến áp lực thành động lực bứt phá !