Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm duy trì và mở mới khách hàng kênh Horeca - Phát triển doanh số
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Tìm kiếm & phát triển khách hàng mới
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng
- Báo cáo bán hàng Tuần/Tháng/Quý/Năm
- Hỗ trợ các công việc của team theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn
- Có kinh nghiệm làm kênh HORECA 01 năm trở lên (ưu tiên có kinh nghiệm ngành FMCG)
- Có mối quan hệ tốt với khách hàng Horeca
- Thái độ & tác phong làm việc tốt. Nhạy bén, trung thực, tinh thần học hỏi cao
Quyền lợi:
- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng KPI
- Thưởng các Ngày Lễ, Tết, tháng 13 theo tình hình công ty
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của nhân viên: Thưởng sinh nhật, mua hàng với chính sách ưu đãi
- Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi, thăng tiến và phát triển
- Công ty về ngàng hàng cà phê có chất lượng tốt, quy mô nhân sự lớn, định hướng phát triển mở rộng quy mô trong những năm kế tiếp
- Cấp trên tận tâm, support tận tình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
HROne cung cấp cho Khách hàng những thứ Khách hàng cần, giúp giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng, chứ không đơn thuần bán những gì HROne có.
Chúng tôi thấu hiểu nỗi đau & kỳ vọng của Doanh nghiệp nhỏ. Vì lẽ đó, chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để đem đến các gói dịch vụ cùng các giải pháp Nhân sự chuyên nghiệp nhất, thiết thực nhất, tiên phong và khác biệt nhất với mức chi phí tối ưu nhất cho các doanh nghiệp nhỏ.
Hãy để Chúng tôi giúp Doanh nghiệp của Bạn biến áp lực thành động lực bứt phá !