Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau bán.
Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ FPT Telecom đang cung cấp (Mạng Internet Cáp quang- Truyền hình FPT- Camera FPT)
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực (Nhân viên kinh doanh được chủ động, đa dạng các kênh bán hàng)
Hướng dẫn khách hàng thủ tục ký hợp đồng dịch vụ.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (Sáng: 7h30- 11h30 ; Chiều: 14h00- 18h00)
Địa điểm: Ứng viên được lựa chọn khu vực gần nhà tại TP Bắc Ninh- Từ Sơn- Tiên Du- Thuận Thành- Yên Phong- Quế Võ- Lương Tài- Gia Bình.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 02:10:02
HROne cung cấp cho Khách hàng những thứ Khách hàng cần, giúp giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng, chứ không đơn thuần bán những gì HROne có.
Chúng tôi thấu hiểu nỗi đau & kỳ vọng của Doanh nghiệp nhỏ. Vì lẽ đó, chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để đem đến các gói dịch vụ cùng các giải pháp Nhân sự chuyên nghiệp nhất, thiết thực nhất, tiên phong và khác biệt nhất với mức chi phí tối ưu nhất cho các doanh nghiệp nhỏ.
Hãy để Chúng tôi giúp Doanh nghiệp của Bạn biến áp lực thành động lực bứt phá !