Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ INTERNET, TRUYỀN HÌNH, FPT PLAY, CAMERA, ... do FPT Telecom đang cung cấp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 02:05:02
HROne cung cấp cho Khách hàng những thứ Khách hàng cần, giúp giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng, chứ không đơn thuần bán những gì HROne có.
Chúng tôi thấu hiểu nỗi đau & kỳ vọng của Doanh nghiệp nhỏ. Vì lẽ đó, chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để đem đến các gói dịch vụ cùng các giải pháp Nhân sự chuyên nghiệp nhất, thiết thực nhất, tiên phong và khác biệt nhất với mức chi phí tối ưu nhất cho các doanh nghiệp nhỏ.
Hãy để Chúng tôi giúp Doanh nghiệp của Bạn biến áp lực thành động lực bứt phá !