Mô tả công việc
- Nhân viên liên hệ khách hàng của công ty (công ty cung cấp thiết bị làm việc : máy tính, điện thoại,dữ liệu khách hàng..v.v..)
- Cung cấp cho khách hàng những thông tin về các dự án của công ty
- Trà lời những thắc mắc của khách
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng
KHÔNG SALE - KO BÁN HÀNG
Yêu cầu công việc
- Có trách nhiệm với công việc teamleader giao phó.
- Có trách nhiệm với target được giao
- Có tinh thần làm việc tập thể
- Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Yêu thích công việc Chăm sóc khách hàng và marketing
- Có định hướng gắn bó Lâu dài với công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương thứ việc : 2 tháng thử việc 85% lương chính thức + 100% bonus
- Lương Chính thức : 7 triệu + bonus + danh thu + chế độ nhân viên chính thức
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty (phép năm,lương tháng 13, thường tết, du lịch, thường nóng...)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, dễ thăng tiến
- Thời gian làm việc :
- Thứ 2 tới thứ 7: 8h30 - 18h (CN và lễ tết nghi)
:
HROne cung cấp cho Khách hàng những thứ Khách hàng cần, giúp giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng, chứ không đơn thuần bán những gì HROne có.
Chúng tôi thấu hiểu nỗi đau & kỳ vọng của Doanh nghiệp nhỏ. Vì lẽ đó, chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để đem đến các gói dịch vụ cùng các giải pháp Nhân sự chuyên nghiệp nhất, thiết thực nhất, tiên phong và khác biệt nhất với mức chi phí tối ưu nhất cho các doanh nghiệp nhỏ.
Hãy để Chúng tôi giúp Doanh nghiệp của Bạn biến áp lực thành động lực bứt phá !