Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn Hotline: tiếp nhận khiếu nại, giải đáp tư vấn thông tin dịch vụ cho khách hàng, nhận đặt dịch vụ cho đối tượng khách lẻ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, vị trí liên quan
- Thành thạo kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tới nhiều loại đối tượng khách hàng
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm
- Có tiếng anh, tiếng ngoại ngữ giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
HROne cung cấp cho Khách hàng những thứ Khách hàng cần, giúp giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng, chứ không đơn thuần bán những gì HROne có.
Chúng tôi thấu hiểu nỗi đau & kỳ vọng của Doanh nghiệp nhỏ. Vì lẽ đó, chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để đem đến các gói dịch vụ cùng các giải pháp Nhân sự chuyên nghiệp nhất, thiết thực nhất, tiên phong và khác biệt nhất với mức chi phí tối ưu nhất cho các doanh nghiệp nhỏ.
Hãy để Chúng tôi giúp Doanh nghiệp của Bạn biến áp lực thành động lực bứt phá !