Mô tả công việc
- Trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, tìm hiều nhu cầu và tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng
- Liên hệ/ thông báo cho khách hàng về lịch giao hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, tiến độ thanh toán, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Chăm sóc khách hàng hiện có của Công ty, tìm kiếm khách hàng mới
- Làm báo giá, PO, hợp đồng gửi khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong và ngoài công ty để xử lý các đơn hàng, các vấn đề phát sinh
- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng, chăm sóc và cung cấp thông tin cơ bản cho khách hàng về các vấn đề liên quan.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định
- Hỗ trợ, thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 8 tiếng/ngày
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc, Nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ, thân thiện, Trung thực, thẳng thắn.
- Tâm huyết và có trách nhiệm, biết nghĩ cho lợi ích công ty và tập thể.
- Làm việc với tư duy cầu tiến và không ngừng học hỏi, phát triển bản thân.
- Có trách nhiệm với bản thân và công việc, dám nói dám làm, dám làm dám chịu trách nhiệm.
- Có khả năng đọc, làm báo cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Không yêu cầu tốt nghiệp đại học, chúng tôi cần tuyển hiền tài, không phải người sở hữu nhiều bằng cấp
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, ngày nghỉ phép, ngày lễ và các phúc lợi theo quy định
- Được đào tạo kỹ năng làm việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Du lịch hàng năm
HROne cung cấp cho Khách hàng những thứ Khách hàng cần, giúp giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng, chứ không đơn thuần bán những gì HROne có.
Chúng tôi thấu hiểu nỗi đau & kỳ vọng của Doanh nghiệp nhỏ. Vì lẽ đó, chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để đem đến các gói dịch vụ cùng các giải pháp Nhân sự chuyên nghiệp nhất, thiết thực nhất, tiên phong và khác biệt nhất với mức chi phí tối ưu nhất cho các doanh nghiệp nhỏ.
Hãy để Chúng tôi giúp Doanh nghiệp của Bạn biến áp lực thành động lực bứt phá !