Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch, chiến lược và phát triển kênh truyền thông
- Lập kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo thương hiệu, chương trình khuyến mại; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
- Thực hiện các kế hoạch và chiến lược Digital Marketing bao gồm Online Media, CRM marketing, các chiến dịch online khác, nhằm đẩy mạnh thương hiệu, thu hút khách hàng.
- Chịu trách nhiệm việc quản lý và phát triển các hoạt động digital marketing trên các kênh online như websites, mobile apps, forums, social networks…
- Theo dõi việc thực hiện của nhóm và báo cáo kết quả với quản lý trực tiếp
2. Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường
- Xây dựng được chân dung khách hàng thông qua các số liệu đã có
- Nghiên cứu và có những phân tích để chạm tới khách hàng, tăng được trải nghiệm của khách
3. Xây dựng mạng lưới quan hệ: thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
4. Xây dựng phương án marketing
- Đưa ra kế hoạch hành động để phối hợp với Vận hành đạt được doanh thu mục tiêu
- Đề xuất và triển khai các chương trình dành cho khách hàng (chăm sóc hoặc tăng trải nghiệm của khách)
5. Lập kế hoạch và theo dõi ngân sách, kế hoạch chi tiêu
- Đưa ra dự trù chi phí, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; có phương án và các hành động khắc phục.
6. Duy trì và phát triển mối quan hệ
- Lên danh sách KOLs của từng thương hiệu và cách thức chăm sóc cụ thể
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn, KOLs bằng cách thường xuyên tặng quà vào các dịp lễ tết, kỷ niệm
- Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác Nhà Báo, Công Ty và nhà cung cấp quan trọng.
7. Quản lý, xây dựng và phát triển đội nhóm
- Đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm MKT cho Nhân viên trong bộ phận
- Họp bàn, đưa ra ý kiến quyết định với team Marketing và bộ phận Vận hành.
- Đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm MKT cho Nhân viên trong bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn tối thiểu: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan tới Marketing
- Kinh nghiệm tối thiểu: Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Marketing và đảm nhận chức vụ ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên ( ưu tiên làm trong lĩnh vực F&B)
- Kiến thức:
+ Nhận diện khách hàng mục tiêu, lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch
+ Kiến thức Marketing liên quan đến ngành dịch vụ, F&B
+ Am hiểu các công cụ phân tích website như Google Analytics, hệ thống CRM
+ Khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Phúc lợi: - Thưởng doanh thu, thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Được điều hành bởi Ban lãnh đạo trẻ và nhiệt huyết, môi trường làm việc văn minh, trẻ trung và cấp tiến. Sự trung thực, mang lại giá trị Thật cho khách hàng là giá trị cao nhất mà chúng tôi hướng tới. Tinh thần đồng đội và tôn trọng cá nhân cũng là phương châm mà chúng tôi theo đuổi.
Tại đây, chúng tôi cũng chú trọng việc đào tạo và phát triển con người thông qua các hoạt động đào tạo nội bộ và các khoá học được tổ chức liên tục.
Chúng tôi cũng kì vọng tạo ra môi trường làm việc xuất sắc, nơi mà các cộng sự của mình có thể tự hào được là một phần trong đó.
Để đảm bảo mục tiêu tăng trưởng nhanh và bền vững, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng nhất.