Mô tả công việc
- Hiểu rõ về kỹ thuật chạy Facebook AD, SEM, Tracking báo cáo số liệu tương tác, mức độ hiệu quả của Facebook AD, Google AD, SEM, và tối ưu cho từng kênh để báo cáo cho Ban Giám Đốc
- Xây dưng kế hoạch nội dung cho SEO website, hiểu về SEO là một lợi thế
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, đánh giá, xây dựng kế hoạch Digital Marketing, tổ chức triển khai công việc theo kế hoạch cho các khách hàng của Công ty;
- Xây dựng kế hoạch, quản lý nhân sự trong bộ phận, tổ chức thực hiện các công việc để phát triển lĩnh vực Digital Marketing của Công ty trên phạm vi toàn quốc. Phối hợp cùng các bộ phận khác phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Digital, mang về doanh thu, lợi nhuận cho Công ty trong mảng Digital;
- Xây dựng và phát triển các nền tảng / hoạt động truyền thông Digital;
- Định hướng, phát triển nội dung, kiểm soát nội dung trên các kênh truyền thông kỹ thuật số;
- Lập kế hoạch phát triển, quản lý các Fanpage, Website , Các kênh TMĐT
- Lên kế hoạch và theo dõi hiệu suất các chiến dịch quảng cáo (Facebook, Google, Adnetwork,...) cho các Campain quảng cáo của Công Ty.
- Tham mưu cho Ban giám đốc các chiến lược phát triển về Digital Marketing cho khách hàng và Công ty;
- Kiểm soát chi phí các hoạt động Marketing Online theo ngân sách đã được phê duyệt;
- Thực hiện các công tác khác theo điều động, phân công của Giám đốc truyền thông và Ban lãnh đạo;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng / đại học chuyên ngành Marketing, Đa phương tiện, Kinh doanh, công nghệ, các ngành có liên quan trực tiếp đến Digital Marketing...;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing;
- Hiểu rõ về Facebook AD, SEM. Hiểu biết về SEO là một lợi thế
- Thành thạo việc bán hàng, Marketing , quản lý các kênh Thương Mại Điện Tử: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo.
- Có khả năng phân tích và nhìn nhận vấn đề sâu sắc;
- Sử dụng thành thạo MS Office, kỹ năng trình bày tốt;
- Sử dụng các công cụ photoshop và AI căn bản
- Thành tạo công cụ văn bản: Word, Excel, Powerpoint
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, teamwork tốt, năng động, khả năng thuyết trình giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu sức ép công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 12 - 15.000.000 VNĐ/ Tháng.
- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....).
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Chế độ khác: Sinh nhật, 12 ngày phép/năm, thưởng lễ tết...
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
Năm 2017, CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC THANH PHÁT được thành lập với tôn chỉ: lấy uy tín, sự chính trực, chất lượng sản phẩm để làm nền tảng, đồng thời lấy khách hàng làm trung tâm. Qua 6 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn luôn gìn giữ và phát huy những tôn chỉ trên để tạo nên giá trị khác biệt của Thanh Phát.
Với mong muốn trở thành đơn vị phát triển bất động sản của mọi nhà và tạo ra CỘNG ĐỒNG THANH PHÁT, chúng tôi luôn luôn tìm ra mọi giải pháp và trung thành với tiêu chí: TẠO RA GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC, CỔ ĐÔNG VÀ CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÔNG TY.
Và với chúng tôi, luôn luôn cố gắng và nỗ lực qua mỗi ngày, luôn đem đến những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng. Chính vì thế, trong 6 năm qua, chúng tôi luôn nhận được được sự yêu mến từ quý khách hàng, đối tác, cổ đông cũng như toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Chính điều này, mà chúng tôi phải luôn cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tạo ra những giá trị cao hơn nữa cho tất cả.
Với những nền tảng bước đầu mà THANH PHÁT đã và đang xây dựng, chúng tôi tin rằng trong thời gian tới, Thanh Phát sẽ trở thành thương hiệu bất động sản của mọi nhà và sẽ trở thành đơn vị mà khách hàng sẽ nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn mua sản phẩm bất động sản.