Mô tả công việc
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Năm 2017, CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC THANH PHÁT được thành lập với tôn chỉ: lấy uy tín, sự chính trực, chất lượng sản phẩm để làm nền tảng, đồng thời lấy khách hàng làm trung tâm. Qua 6 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn luôn gìn giữ và phát huy những tôn chỉ trên để tạo nên giá trị khác biệt của Thanh Phát.
Với mong muốn trở thành đơn vị phát triển bất động sản của mọi nhà và tạo ra CỘNG ĐỒNG THANH PHÁT, chúng tôi luôn luôn tìm ra mọi giải pháp và trung thành với tiêu chí: TẠO RA GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC, CỔ ĐÔNG VÀ CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÔNG TY.
Và với chúng tôi, luôn luôn cố gắng và nỗ lực qua mỗi ngày, luôn đem đến những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng. Chính vì thế, trong 6 năm qua, chúng tôi luôn nhận được được sự yêu mến từ quý khách hàng, đối tác, cổ đông cũng như toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Chính điều này, mà chúng tôi phải luôn cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tạo ra những giá trị cao hơn nữa cho tất cả.
Với những nền tảng bước đầu mà THANH PHÁT đã và đang xây dựng, chúng tôi tin rằng trong thời gian tới, Thanh Phát sẽ trở thành thương hiệu bất động sản của mọi nhà và sẽ trở thành đơn vị mà khách hàng sẽ nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn mua sản phẩm bất động sản.