Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch Marketing số:
- Xây dựng kế hoạch Marketing số ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh và mục tiêu của ngân hàng.
- Phân tích hành vi khách hàng trên các kênh số để đưa ra các chiến lược tiếp cận hiệu quả.
- Lên kế hoạch ngân sách cho các chương trình và KPI tương ứng
- Đo lường và tối ưu hiệu suất Marketing số:
- Thiết lập và quản lý các KPI cho các chiến dịch Marketing số.
- Theo dõi, phân tích, và báo cáo hiệu suất chiến dịch dựa trên các chỉ số chính như ROI, ROAS, CPC, CPL...
- Đưa ra khuyến nghị cải tiến và tối ưu hóa các chiến dịch dựa trên dữ liệu phân tích.
- Tư vấn và hỗ trợ các team Marketing nội bộ:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận Marketing sản phẩm, thương hiệu và truyền thông để đảm bảo chiến dịch đồng nhất và hiệu quả: tham gia lập kế hoạch marketing số trong chiến dịch IMC, đo lường và đưa ra các phương án tối ưu liên tục.
- Tư vấn cách ứng dụng Martech vào các chiến dịch để cải thiện hiệu suất và tự động hóa quy trình.
- Quản lý công nghệ Marketing (Martech):
- Đánh giá và quản lý, phát triển các nền tảng Martech hiện có của ngân hàng như CDP, CRM, hệ thống quản lý dữ liệu quảng cáo.
- Đề xuất triển khai các công cụ mới để hỗ trợ chiến dịch Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí lập kế hoạch Marketing số hoặc tương đương.
- Hiểu biết sâu về các nền tảng phân tích dữ liệu số như Google Analytics, Data Studio, Power BI.
- Kỹ năng xử lý dữ liệu, phân tích và trình bày báo cáo tốt.
- Hiểu biết về Martech và các công cụ tự động hóa trong Marketing.
- Tư duy chiến lược và khả năng làm việc độc lập.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2017, CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC THANH PHÁT được thành lập với tôn chỉ: lấy uy tín, sự chính trực, chất lượng sản phẩm để làm nền tảng, đồng thời lấy khách hàng làm trung tâm. Qua 6 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn luôn gìn giữ và phát huy những tôn chỉ trên để tạo nên giá trị khác biệt của Thanh Phát.
Với mong muốn trở thành đơn vị phát triển bất động sản của mọi nhà và tạo ra CỘNG ĐỒNG THANH PHÁT, chúng tôi luôn luôn tìm ra mọi giải pháp và trung thành với tiêu chí: TẠO RA GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC, CỔ ĐÔNG VÀ CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÔNG TY.
Và với chúng tôi, luôn luôn cố gắng và nỗ lực qua mỗi ngày, luôn đem đến những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng. Chính vì thế, trong 6 năm qua, chúng tôi luôn nhận được được sự yêu mến từ quý khách hàng, đối tác, cổ đông cũng như toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Chính điều này, mà chúng tôi phải luôn cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tạo ra những giá trị cao hơn nữa cho tất cả.
Với những nền tảng bước đầu mà THANH PHÁT đã và đang xây dựng, chúng tôi tin rằng trong thời gian tới, Thanh Phát sẽ trở thành thương hiệu bất động sản của mọi nhà và sẽ trở thành đơn vị mà khách hàng sẽ nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn mua sản phẩm bất động sản.