Mô tả công việc
Mô tả công việc
• Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng đến làm việc tại Công ty
• Quản lý công tác mua sắm, trang bị tài sản, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm… phục vụ cho mọi hoạt động trong toàn công ty.
• Theo dõi, tổng hợp, quản lý, đặt mua và cấp phát logo, đồng phục, thẻ tên, name card...
• Quản lý thực hiện hợp đồng thuê nhà, theo dõi thời hạn các hợp đồng dịch vụ
• Tổ chức và phối hợp tổ chức các buổi tiệc, liên hoan, hội nghị…của Công ty
• Chấm công cho toàn bộ nhân viên
• Hỗ trợ sắp xếp lịch, lập danh sách học viên, thông báo đào tạo.
• Một số việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính văn phòng, Lưu trữ văn thư, Sư phạm, Khoa học xã hội nhân văn hoặc chuyên ngành liên quan;
• Giới tính nữ, từ 22 - 28 tuổi có ngoại hình sáng,
• Có kinh nghiệm về công tác hành chính ít nhất 1 năm;
• Kỹ năng giao tiếp tốt; Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp
• Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
• Kỹ năng nắm bắt công việc nhanh; biết cách sắp xếp công việc.
Công ty Cổ phần DKRA Libra (DKRA Libra) Lĩnh vực hoạt động Được thành lập vào năm 2021, DKRA Libra - thành viên thứ bảy của DKRA Vietnam tập trung chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn, phát triển và phân phối bất động sản nghỉ dưỡng.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
- Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng.