Mô tả công việc
Tham gia xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing, chương trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng... theo kế hoạch hoạt động của Khối Bán lẻ.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch triển khai hoạt động Am hiểu khách hàng.
Xây dựng và quản trị hệ thống báo cáo theo cách khoa học, có thể trích xuất dữ liệu báo cáo nhanh chóng, dễ dàng.
Lập các báo cáo tổng hợp và phân tích thông tin trong và ngoài nước về các phân khúc, sản phẩm của ngân hàng (các báo cáo bao gồm nhưng không giới hạn về thị trường kinh doanh mảng ngân hàng bán lẻ, đối thủ cạnh tranh trong ngành, thị trường sản phẩm thay thế, xu hướng thị trường, tiềm năng thị trường,... định kỳ hoặc đột xuất theo thực tế).
Phối hợp triển khai các nghiên cứu sức khỏe của thương hiệu.
Tiến hành khảo sát, thống kê, thu thập và phân tích dữ liệu thị trường trong nước/quốc tế và đối thủ dựa trên việc phân tích các báo cáo chuyên sâu, quan sát, nghiên cứu, tổng hợp thông tin.
Triển khai khảo sát độ hài lòng của khách hàng.
Triển khai phỏng vấn, giao lưu, khảo sát ý kiến để thu nhận ý kiến của Khách hàng (nghiên cứu tại chỗ và nghiên cứu thực địa).
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu thị trường, phân tích và nghiên cứu dữ liệu; có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường chuyên sâu ở các doanh nghiệp/agency nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp, có quy mô lớn.
Quản trị thời gian và hiệu suất.
Có kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu thị trường hiện đại và các phương pháp nghiên cứu cập nhật nhất.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ
Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:40:02
Được thành lập từ năm 1976, DNP (Dong Nai Plastic JSC) được tổ chức theo mô hình công ty đầu tư (Investment Holding). CÔNG TY CỔ PHẦN DNP HOLDING gồm nhiều đơn vị thành viên, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là nước sạch & môi trường, vật liệu xây dựng cho giai đoạn hoàn thiện công trình, đồ gia dụng cao cấp và bao bì.
Hiện DNP đang sở hữu nhiều công ty lớn đầu ngành như DNP Water, Nhựa Đồng Nai, DNP Hawaco, Tân Phú Việt Nam, CTCP CMC… với tổng tài sản lên tới 14.4217 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu là 3.744 tỷ đồng, vốn điều lệ 1.091 tỷ đồng, và tổng doanh thu 3.402 tỷ đồng/năm (theo báo cáo tài chính tại ngày 30/09/2021).
Trong tương lai, DNP nỗ lực phát triển, trở thành công ty đầu ngành trong các lĩnh vực mình theo đuổi. Khát vọng mà DNP hướng tới là tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chất lượng cao và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động tập thể: Tết thiếu nhi, tết trung thu, kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
- Công ty tổ chức các chuyến du lịch, team outing hoặc các hoạt động vui chơi giải trí nhằm thúc đẩy sự giao lưu và tạo sự thư giãn cho nhân viên
- Công ty tổ chức các hoạt động thể thao như bóng đá, cầu lông, chạy bộ, yoga,..
- Công ty có các hoạt động xã hội như từ thiện, chăm sóc môi trường, tình nguyện xã hội để góp phần vào cộng đồng
Lịch sử thành lập
- Năm 1976, DNP Holding tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa Đồng Nai, được thành lập với tư cách là một công ty đầu tư.
- Năm 2004, công ty thực hiện cổ phần hóa với số vốn đăng ký ban đầu là 3 tỷ đồng.
- Đến năm 2006, DNP Holding chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX). Sau nhiều lần thực hiện tăng vốn.
- Năm 2022, vốn điều lệ của công ty ở mức 1.189 tỷ đồng, tăng gấp 396 lần số vốn điều lệ ban đầu.
- Năm 2023, DNP Holding đặt mục tiêu doanh thu thuần hợp nhất dự kiến 8.432 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 124 tỷ đồng.
Mission
Nâng cao chất lượng, trải nghiệm sống và tham gia giải quyết các thách thức về môi trường với các giải pháp toàn diện, sáng tạo về nước sạch, vật liệu xây dựng, hàng gia dụng cao cấp.
Review DNP Holding
Gói phúc lợi của công ty không hấp dẫn lắm. (GL)
Không khí làm việc nhóm sôi động. Quản lý tốt. Môi trường tốt (GL)