Mô tả công việc
CashPlus ứng dụng về tiêu dùng hoàn tiền ngay lập tức do ATS Group nghiên cứu và phát triển. CashPlus là nền tảng duy nhất tại Việt Nam cho phép người tiêu dùng được hoàn tiền ngay lập tức trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh dưới hình thức mua sắm online và truyền thống tại các cửa hàng là đối tác của CashPlus.
Công việc của Nhân viên kinh doanh:
- Tìm kiếm data khách hàng: Tự tìm kiếm nguồn data khách hàng theo hướng dẫn của quản lý. Khách hàng là các cửa hàng, dịch vụ đang kinh doanh, buôn bán không bị pháp luật nghiêm cấm.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của CashPlus.
- Xác lập cuộc hẹn và gặp gỡ khách hàng để trao đổi, thuyết phục và thực hiện các nghiệp vụ ký kết Hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, đào tạo và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty theo tài liệu hướng dẫn. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, .... Theo dõi quá trình hợp tác, thúc đẩy doanh thu, kiểm soát gian lận thương mại, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ (nếu có), ...
- Báo cáo, thống kê: Báo cáo kết quả làm việc theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
- Quen thuộc với các phần mềm CRM, CMS và các ứng dụng trên thiết bị di động là một lợi thế.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập >20 triệu/ tháng.
- Được hưởng % doanh thu bán hàng.
- Hưởng % affiliate hàng tháng khi phát triển được người dùng.
- Thưởng nóng khi mở được đại diện quản lý cấp tỉnh/ thành phố.
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc.
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13 và các chính sách về chế độ khác của cty.
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
- Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan các ngày đặc biệt,...
- Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm (Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc...)
Công ty Cổ phần Du lịch C.E.O (CEO Travel) là đơn vị thành viên thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn C.E.O (CEO Group).
Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động, năng lực tài chính vững mạnh và tầm nhìn trong lĩnh vực bất động sản - thế mạnh của C.E.O Group, chủ tịch C.E.O Group đã quyết định tham gia vào lĩnh vực du lịch và dịch vụ, nhằm khai thác tối đã những tiềm lực sẵn có của C.E.O Group.
Các dự án lớn của Tập đoàn CEO Group như Tổ hợp nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc resort, khách sạn 5 sao Best Western Premier Sonasea Phú Quốc, Pullman Cam Ranh, khu tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Dragon Bay, Sonasea Vân Đồn Harbor City, khu tổ hợp nhà ở Baboo Garden City.
Là một thành viên của CEO Group, C.E.O Travel với chiến lược kinh doanh dịch vụ và du lịch khác biệt sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp với các dịch vụ hoàn hảo. Với mục tiêu phát triển du lịch bền vững, du lịch có trách nhiệm với môi trường và cộng đồng, dịch vụ du lịch của C.E.O Travel đang và sẽ luôn hoạt động theo đúng khẩu hiệu "Vì cuộc sống chất lượng hơn).
Hiện tại CEO Travel có văn phòng đại diện tại Hà Nội, Vân Đồn – Quảng Ninh, thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc, với đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết chúng tôi sẵn sàng đưa đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch mới nhất, đẳng cấp và chuyên nghiệp.