Mô tả công việc
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, từ đó mời khách hàng đến Clinic gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, KPIs tháng, quý của mình và phòng ban, nhóm.
- Chịu sự quản lý của trưởng bộ phận, cam kết làm việc theo đúng quy định của công ty, bộ phận.
- Tương tác công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh, giao dịch, hỗ trợ, đóng góp ý kiến xây dựng đội nhóm, phòng ban ngày càng phát triển hơn.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để tư vấn, giới thiệu về sản phẩm / dịch vụ của PPP theo danh sách do bộ phận Phát triển kinh doanh & tiếp thị mang đến.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Sử dụng điện thoại, email, phần mềm Marketing đặc thù ... để chào bán sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng. Hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp). Khai thác, tìm kiếm khách trong mạng lưới kinh doanh thuộc địa bàn do cá nhân phụ trách.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Đóng góp ý kiến, đề xuất những sáng kiến làm việc hiệu quả hơn cho bộ phận ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn.
- Chịu trách nhiệm là người đại diện giao dịch, chăm sóc khách hàng thuộc tập khách hàng, đối tác của công ty một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, duy trì bền vững.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng gọi điện thoại và không ngại giao tiếp với khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế lớn.
- Có ngoại ngữ Anh là một lợi thế (nhưng không bắt buộc). sử dụng được công nghệ mạng xã hội, máy tính, laptop..., biết sử dụng Microsoft Word- đánh văn bản, sử dụng Microsoft Excel,...
- Có kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám- clinics và spa là một lợi thế lớn (không bắt buộc).
- Dành cho Nhân viên Kinh Doanh- BẮT BUỘC có làn da tương đối trẻ, trắng sáng ( không có nhiều: mụn, sẹo mụn, sắc tố quá đậm màu)
- Tuổi từ 22 tới 35.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 10.000.000 đến 40.000.000 VNĐ
- Thưởng KPIs, thưởng hot bonus, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm. Gói dịch vụ của công ty/ tháng.
- Thu nhập không hạn chế tùy cá nhân lựa chọn tiếp nhận KPI.
- Được các chuyên gia trong nước và nước ngoài đào tạo về kiến thức sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng tư vấn, kỹ năng bán hàng để đáp ứng yêu cầu công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công ty Cổ phần Du lịch C.E.O (CEO Travel) là đơn vị thành viên thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn C.E.O (CEO Group).
Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động, năng lực tài chính vững mạnh và tầm nhìn trong lĩnh vực bất động sản - thế mạnh của C.E.O Group, chủ tịch C.E.O Group đã quyết định tham gia vào lĩnh vực du lịch và dịch vụ, nhằm khai thác tối đã những tiềm lực sẵn có của C.E.O Group.
Các dự án lớn của Tập đoàn CEO Group như Tổ hợp nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc resort, khách sạn 5 sao Best Western Premier Sonasea Phú Quốc, Pullman Cam Ranh, khu tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Dragon Bay, Sonasea Vân Đồn Harbor City, khu tổ hợp nhà ở Baboo Garden City.
Là một thành viên của CEO Group, C.E.O Travel với chiến lược kinh doanh dịch vụ và du lịch khác biệt sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp với các dịch vụ hoàn hảo. Với mục tiêu phát triển du lịch bền vững, du lịch có trách nhiệm với môi trường và cộng đồng, dịch vụ du lịch của C.E.O Travel đang và sẽ luôn hoạt động theo đúng khẩu hiệu "Vì cuộc sống chất lượng hơn).
Hiện tại CEO Travel có văn phòng đại diện tại Hà Nội, Vân Đồn – Quảng Ninh, thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc, với đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết chúng tôi sẵn sàng đưa đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch mới nhất, đẳng cấp và chuyên nghiệp.