Việc làm DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ

Cập nhật 13/09/2024 15:35
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ
Kế Toán Tổng Hợp
DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, Tòa nhà N04B-T2, KĐT Ngoại giao đoàn, Xuân Tào,Hà Nội

Mô tả công việc

- Quản lý, theo dõi sổ sách kế toán, theo dõi doanh thu, công nợ và thúc đẩy Phòng Kinh doanh bán hàng

- Xây dựng hệ thống kiểm soát nhập xuất tồn kho (từ mã hóa NVL đến kiểm soát tồn kho)

- Kiểm soát chi phí mua hàng, check hợp đồng giảm thiểu rủi ro thanh toán trong hoạt động mua hàng
- Tổng hợp, báo cáo nội bộ hàng tháng theo yêu cầu của quản lý
- Làm sổ sách, báo cáo theo quy định của luật kế toán cũng như quy định của công ty, theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Thực hiện kê khai thuế, làm báo cáo tài chính cuối năm.
- Kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng quý và thực hiện các báo cáo thuế;
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán;
- Lưu trữ dữ liệu và chứng từ kế toán theo quy định.
- Làm các công việc chuyên môn phát sinh khác

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/ Kiểm toán/ Tài chính;
- Độ tuổi từ 35-40 tuổi;
- Am hiểu về tài chính kế toán doanh nghiệp;
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích và làm các báo cáo số liệu;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, Powerpoint) đặc biệt excel;
- Thành thạo các kỹ năng Excel, word...;
- Có khả năng sử dụng phần mềm kế toán (MISA, FAST, Cyber...) và thiết bị văn phòng khác;
- Có kiến thức về kế toán và các quy định có liên quan (bao gồm cả thuế, bảo hiểm xã hội...).

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, năng động và sáng tạo;

- Lương, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp gửi xe, thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của Công ty;
- Được hưởng mọi quyền lợi BHXH, BHYT, chế độ đãi ngộ khác theo Luật Lao động và theo Quy định của Công ty.
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước & Công ty.

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ
DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 44 Hàng Hành, Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Công ty cổ phần du lịch dịch vụ thương mại Thiên Phú được thành lập từ năm 2009, công ty hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và du lịch. Trải qua 5 năm hình thành, phát triển công ty đã và đang tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh với các mô hình khác nhau từ nhỏ đến lớn.
Nhằm mục đích đáp ứng nhân sự cho các kế hoạch của công ty, đợt tuyển dụng quý 3 sẽ là một cơ hội cho các bạn có được một môi trường làm việc lý tưởng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ

Bạn làm việc tại DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ

DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ

Click để đánh giá