Mô tả công việc
- Tập trung vào kỹ năng kế toán hành chính, quản lý hồ sơ hợp đồng khách hàng, hoặc xử lý các hồ sơ thầu đơn giản
a. Cập nhật, bám sát dịch vụ của sales, triển khai hợp đồng với khách hàng: đảm bảo hoàn thành 100% báo giá nhận được trong ngày.
- Hàng ngày yêu cầu sales gửi check list khách chốt dịch vụ
- Nhận báo giá từ sales (check list/đơn giá... thanh toán) , liên hệ khách hàng làm hợp đồng bán theo quy đinh của Công ty, tạo mã hợp đồng cho dịch vụ.
b. Kiểm soát chi phí:
- Căn cứ chi phí dự toán của điều hành kiểm tra, kiểm soát chi phí hợp lý cả về giá trị và số lượng,
- Khớp với các khoản thu => hạch toán các đề xuất đặt cọc, tạm ứng, thanh toán theo đúng mã đoàn.
- Bám sát tiến trình thanh toán cho nhà cung cấp và đốc thúc đề xuất
c. Kiểm soát doanh thu, công nợ:
- Liên hệ khách hàng hoàn thiện biên bản nghiệm thu thanh lý hợp đồng, xuất hóa đơn cho khách hàng để nhanh chóng tất toán hợp đồng, thu hồi hợp đồng, thanh lý đã ký với khách hàng.
- Theo dõi công nợ phải thu, đảm bảo số liệu công nợ phải thu an toàn và chính xác.
- Theo dõi doanh số của các sales nhằm thúc đẩy sales thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu đã cam kết.
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ. (theo dõi nợ đến hạn, nợ quá hạn)
- Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng ,đại học chuyên ngành kế toán
Có 3 năm kinh nghiệm trong công tác tài chính kế toán về doanh thu - công nợ - hợp đồng
Yêu cầu ứng viên sử dụng thành thạo phần mềm Misa
Chăm chỉ, chịu được áp lực cao, không ngại làm thêm giờ
Có khả năng soạn thảo văn bản.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 9 - 13 triệu.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Thưởng các ngày Lễ, Tết theo cơ chế chung
BHYT, BHXH và các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
6. Thời gian làm việc:
- Đi làm từ thứ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Sáng: 8h – 12h
- Chiều: 13h30’ – 17h30’
Công ty cổ phần du lịch dịch vụ thương mại Thiên Phú được thành lập từ năm 2009, công ty hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và du lịch. Trải qua 5 năm hình thành, phát triển công ty đã và đang tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh với các mô hình khác nhau từ nhỏ đến lớn.
Nhằm mục đích đáp ứng nhân sự cho các kế hoạch của công ty, đợt tuyển dụng quý 3 sẽ là một cơ hội cho các bạn có được một môi trường làm việc lý tưởng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành