Mô tả công việc
- Thu thập và phân loại chứng từ, tạo phiếu thu, phiếu chi, báo có, báo nợ, xuất, nhập hàng hóa... tại thời điểm phát sinh nghiệp vụ, tránh chậm trễ dẫn đến thiếu sót quỹ hay hàng hóa khi đối chiếu, kiểm tra.
- Tạo hóa đơn bán hàng tại thời điểm phát sinh nghiệp vụ, tránh chậm trễ dẫn đến thiếu sót quỹ hay hàng hóa khi đối chiếu, kiểm tra.
- Theo dõi công nợ của nhà cung cấp, đại lý và khách hàng.
- Tổng hợp tất cả các hóa đơn đầu ra, đầu vào phát sinh trong tháng.
- Tạo lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban Điều hành (báo cáo tài chính, doanh thu, chi phí...)
- Hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện công việc và giải đáp các thắc mắc liên quan.
- Các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh Đạo
· Kiểm tra tính hợp lệ của các hoá đơn, chứng từ trước khi đưa vào sổ kế toán, nhập liệu, định khoản tất cả chứng từ ngân hàng, chứng từ tiền mặt, chứng từ hoá đơn mua vào và bán ra.
· Phối hợp thực hiện các nghiệp vụ kế toán hàng ngày trên phần mềm Misa.
· Ghi chú, sắp xếp, lưu trữ, tổng hợp số liệu theo đúng tiêu chuẩn kế toán để phục vụ cho các hoạt động lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế.
· Thực hiện các công việc khác có liên quan đến vị trí kế toán tổng hợp kiêm kế toán bán hàng, hỗ trợ cung cấp số liệu, chứng từ cho các phòng ban khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Kinh Tế, Thương Mại, Tài Chính, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh, thương mại
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, ra quyết định, phân tích xử lý thông tin, kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng chịu áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng từ 9.000.000- 15.000.000 tùy năng lực
Phụ cấp ăn trưa + công tác phí
Làm việc trong môi trường lành mạnh, năng động, thân thiện, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Chế độ thưởng các dip Lễ, Tết; chế độ thưởng theo thành tích công việc hàng năm.
Được công ty tài trợ các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng liên quan đến công việc.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
Có 12 ngày phép không bị trừ lương theo chế độ của công ty.
Công ty cổ phần du lịch dịch vụ thương mại Thiên Phú được thành lập từ năm 2009, công ty hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và du lịch. Trải qua 5 năm hình thành, phát triển công ty đã và đang tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh với các mô hình khác nhau từ nhỏ đến lớn.
Nhằm mục đích đáp ứng nhân sự cho các kế hoạch của công ty, đợt tuyển dụng quý 3 sẽ là một cơ hội cho các bạn có được một môi trường làm việc lý tưởng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành