Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trợ lý Giám Đốc Kinh doanh (Sales Admin)
NAM THANH
48 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
700 - 1200 USD
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
04/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Thực hiện các công việc hỗ trợ vận hành:
Hỗ trợ cho Giám đốc Kinh doanh về công tác triển khai các dự án, các công việc kinh doanh và các công việc được giao.
Tổ chức các buổi họp của bộ phận kinh doanh (BPKD). Triển khai, kiểm soát và giám sát tiến độ thực hiện các chính sách, chương trình, dự án của BPKD.
Kết nối, phối hợp với các phòng ban để triển khai các dự án kinh doanh - Phân tích các dữ liệu từ hệ thống để xác định các vấn đề/xu hướng/dự báo để
Tham mưu cho Giám đốc Kinh Doanh và các Quản lý khu vực (SM).
2. Quản lý báo cáo:
Xây dựng và hướng dẫn triển khai các biểu mẫu báo cáo nội bộ (báo cáo ngày, tuần, tháng).
Thiết lập và làm các báo cáo nội bộ liên quan doanh thu, tồn kho, báo cáo chi phí, P&L và các báo cáo liên quan để thúc đẩy việc ra quyết định kinh doanh.
3. Thực hiện các công việc hành chính:
Hỗ trợ dịch phiên dịch tài liệu, hồ sơ giấy tờ, báo cáo kinh doanh
Hàng tháng lên kế hoạch chi phí vận hành.
Hàng tháng tổng hợp các Đề nghị đặt hàng vật tư tiêu hao của các khu vực, là đầu mối cập nhật các thay đổi về quy hoạch khu vực.
Tổng hợp, quản lý và lưu trữ các hồ sơ giấy tờ.
Thực hiện các công việc phát sinh theo Phân công của Cấp trênTốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm tại vị trí Sale Admin, Trợ lý kinh doanh
Nhạy bén với số liệu, phân tích được các báo cáo.
Có khả năng sử dụng Tiếng Anh (Nói và Viết thành thạo).
Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, thông minh, tận tâm với công việc.
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, có khả năng sử dụng Canva để làm báo cáo, thuyết trình.
Chủ động, Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ.
Có thể đi công tác tỉnh.Thu nhập hấp dẫn: 700$ - 1200$
Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners Voucher, Vuners Birthday, Vuners Vacation).
Làm việc tại Công ty bán lẻ Nệm và phụ kiện hàng đầu Việt Nạm với mạng lưới hơn 160 Cửa hàng trên toàn quốc, định giá Công ty 150 triệu USD vào năm 2023.
Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "Nhân Viên" làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của công ty.
Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Hỗ trợ cho Giám đốc Kinh doanh về công tác triển khai các dự án, các công việc kinh doanh và các công việc được giao.
Tổ chức các buổi họp của bộ phận kinh doanh (BPKD). Triển khai, kiểm soát và giám sát tiến độ thực hiện các chính sách, chương trình, dự án của BPKD.
Kết nối, phối hợp với các phòng ban để triển khai các dự án kinh doanh - Phân tích các dữ liệu từ hệ thống để xác định các vấn đề/xu hướng/dự báo để
Tham mưu cho Giám đốc Kinh Doanh và các Quản lý khu vực (SM).
2. Quản lý báo cáo:
Xây dựng và hướng dẫn triển khai các biểu mẫu báo cáo nội bộ (báo cáo ngày, tuần, tháng).
Thiết lập và làm các báo cáo nội bộ liên quan doanh thu, tồn kho, báo cáo chi phí, P&L và các báo cáo liên quan để thúc đẩy việc ra quyết định kinh doanh.
3. Thực hiện các công việc hành chính:
Hỗ trợ dịch phiên dịch tài liệu, hồ sơ giấy tờ, báo cáo kinh doanh
Hàng tháng lên kế hoạch chi phí vận hành.
Hàng tháng tổng hợp các Đề nghị đặt hàng vật tư tiêu hao của các khu vực, là đầu mối cập nhật các thay đổi về quy hoạch khu vực.
Tổng hợp, quản lý và lưu trữ các hồ sơ giấy tờ.
Thực hiện các công việc phát sinh theo Phân công của Cấp trênTốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm tại vị trí Sale Admin, Trợ lý kinh doanh
Nhạy bén với số liệu, phân tích được các báo cáo.
Có khả năng sử dụng Tiếng Anh (Nói và Viết thành thạo).
Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, thông minh, tận tâm với công việc.
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, có khả năng sử dụng Canva để làm báo cáo, thuyết trình.
Chủ động, Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ.
Có thể đi công tác tỉnh.Thu nhập hấp dẫn: 700$ - 1200$
Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners Voucher, Vuners Birthday, Vuners Vacation).
Làm việc tại Công ty bán lẻ Nệm và phụ kiện hàng đầu Việt Nạm với mạng lưới hơn 160 Cửa hàng trên toàn quốc, định giá Công ty 150 triệu USD vào năm 2023.
Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "Nhân Viên" làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của công ty.
Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Khu vực
NAM THANH
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 51 Đào Duy Từ, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm
Công ty cổ phần du lịch và xây dựng Nam Thanh là một trong những công ty Du lịch có uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Công ty là đại lý cấp 1, tổng đại lý (in vé trực tiếp) của nhiều hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Thai Airways, Thai Air Asia, Laos Airlines, China Air, China Southern Airlines, Korean Air, Bristist Airways, Quantas, Emirates, Air France, American Airlines, Cathay Pacific, Cebu Pacific, đại lý IATA và Hongkong Air...
Ngoài ra công ty chúng tôi còn là nhà tổ chức chuyên nghiệp các tour du lịch trong và ngoài nước.
Những nghề phổ biến tại NAM THANH
Bạn làm việc tại NAM THANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
NAM THANH
Click để đánh giá