Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, cải tiến các sản phẩm hiện có theo xu hướng mới.
Quản lý, theo dõi các sản phẩm, đề xuất các chương trình khuyến mại để thúc đẩy doanh số bán hàng và sản lượng tiêu thụ của sản phẩm.
Nghiên cứu, đề xuất triển khai các sản phẩm mới.
Liên hệ tìm kiếm đối tác thực hiện hợp tác sản xuất các sản phẩm Merchandise
Phân tích thị trường và các đối thủ cạnh tranh Đề xuất, triển khai Merchandise Tổ chức các buổi test thử sản phẩm mẫu, khảo sát ý kiến khách hàng, người tiêu dùng về các sản phẩm mới Phối hợp với các đội MKT, R&D, thiết kế để lên concept về sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Thương mại
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về Marketing, ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong ngành F&B / FMCG
Có khả năng chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác xa
Năng động, nhiệt tình, đam mê với công việc
Có khả năng làm việc nhóm tốt và sẵn sàng làm thêm ngoài giờ khi được yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm, thương hiệu Pharimexco - VPC của CTCP Dược phẩm Cửu Long (DCL) đã trở thành cái tên thân quen, uy tín với người tiêu dùng, các nhà thuốc và các bệnh viện lớn trên các tỉnh thành của Việt Nam.
DCL là một trong những Công ty hàng đầu trong ngành dược, với doanh thu trên 800 tỷ/năm. Hiện nay Công ty sở hữu các nhà máy: 02 nhà máy Dược phẩm đạt chuẩn GMP - WHO; nhà máy sản xuất dụng cụ y tế; 03 nhà máy sản xuất viên nang cứng rỗng Vicancap; cùng mạng lưới bán hàng phủ khắp toàn quốc.