Mô tả công việc
Xây dựng, Tổ chức triển khai các chương trình Trade Marketing nhằm gia tăng nhận diện, kích thích mua hàng tại điểm bán, chiến thắng đối thủ cạnh tranh trong ngân sách được duyệt
Nghiên cứu thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng, thu thập thông tin về sản phẩm, giá, đối thủ cạnh tranh cùng ngành hàng để có kế hoạch phát triển các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu khách hàng
Triển khai xây dựng nhãn hiệu mới, sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm cũ phục vụ nhu cầu khách hàng, gia tăng nhận biết về công ty, sản phẩm
Phân tích, đánh giá các hoạt động kinh doanh, chương trình MKT theo tuần, tháng , quý, năm của từng kênh, khu vực hỗ trợ KD hoàn thành chỉ tiêu
Công việc định kỳ
Công việc phối hợp với các phòng ban bộ phận trong doanh nghiệp
Lập kế hoạch
Báo cáo công việc
Đào tạo nội bộ
Học tập & Phát triển cá nhân
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về Trade Marketing trong ngành Dược phẩm, TPCN tối thiểu 1 năm.
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, phát triển sản phẩm.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
- Kỹ năng giao tiếp , lập kế hoạch, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, chịu áp lực tốt.
- Kỹ năng lan tỏa và tạo động lực.
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm; Du Lịch; Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ...
- Đào tạo; Tăng lương; Công tác phí; Nghỉ phép năm
FDV định vị trở thành một thương hiệu toàn cầu về dược phẩm. FDV là công ty phân phối độc quyền của công ty mẹ tại ĐỨC.
FDV doanh nghiệp TOP 3 CÔNG TY DƯỢC PHẨM. Mang sản phẩm thuốc chất lượng tốt nhất tới người dân.
Chúng tôi cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu đạo đức nghề nghiệp, tuân thủ đầy đủ tất cả các yêu cầu theo quy chế, áp dụng nghiêm túc những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, sản phẩm dược FDV phân phối luôn được sử dụng sản phẩm chất lượng cao, chính hãng.
Với quan điểm thuốc chất lượng, vì sự an toàn, khỏe mạnh của khách hàng.