Kiểm soát, vận hành các kênh Digital (Google ads, Facebook Ads, quảng cáo trên sàn thương mại điện tử)
Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm, chương trình truyền thông, promotion thoe định hướng Công ty.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hoá nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo. Tracking performance, đánh giá, phân tích và tối ưu hiệu quả
Phối hợp với content marketing lên kế hoạch triển khai kênh Digital theo tháng và theo các dự án,
Báo cáo performance hàng ngày, tuần, tháng, năm
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết qủa đề ra. Thực hiện đối soát và xử lý thanh toán định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức về marketing cơ bản
Kiến thức về Digital Marketing
Kỹ năng phân tích số liệu
Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm
Kỹ năng đọc insight từ khách hàng
Sử dụng được Google Analytics
Thành thạo Excel;
Biết Google Tag Manager/SEO/Onsite optimization/CRM