1. Chăm sóc và tư vấn (40%)
- Tư vấn, chăm sóc và theo dõi hồ sơ sức khoẻ cho khách hàng;
- Tư vấn các dòng sản phẩm sức khỏe phù hợp với hồ sơ của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, chủ động xử lý trong phạm vi quyền hạn và báo cáo lên cấp trên;
- Xây dựng báo cáo, định hướng, quy trình, kịch bản, ngân sách chăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch, xây dựng tiêu chuẩn, đào tạo nội bộ, chuyên môn, điều phối công việc,…
2. Trải nghiệm khách hàng (40%)
- Thực hiện và nâng cao trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty
- Thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từng nhóm khách hàng qua các kênh, các điểm trải nghiệm sản phẩm khác nhau, từ Online đến Offline.
- Thống kê chỉ số đo lường về trải nghiệm của khách hàng mình chăm sóc.
- Đề xuất các vấn đề cần hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm.
- Xây dựng kế hoạch trải nghiệm khách hàng theo tháng/quý/năm, thực hiện các báo cáo khảo sát lên cấp quản lý.
3. Công việc khác (20%)
- Tham gia các kế hoạch và các công việc chung của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.