- Lên kế hoạch chi tiết và tổ chức triển các chương trình, kế hoạch Digital Marketing, Display Ad, Facebook Ad, Google Ad, Seeding, Youtube
- Lên các chiến dịch quảng cáo Facebook,.. Kiểm soát, quản lý và tối ưu hiệu quả các công cụ digital cho các chiến dịch.
- Đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả trên các kênh/Công cụ đã triển khai.
- Quản lý và sử dụng ngân sách Digital marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để thực hiện các mẫu quảng cáo online (banner, landing page, post facebook ...)
- Thường xuyên cập nhật các hoạt động của đối thủ - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP