Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng là người Mỹ lên tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại khi khách báo lỗi trong quá trình sử dụng dịch vụ ví dụ: đổi SIM, đổi điện thoại, máy tính bảng...
- Thuần về hỗ trợ khách hàng, không sale hay tư vấn
- Trước khi làm việc, được hỗ trợ đầy đủ về kiến thức nghiệp vụ chuyên môn
- Thời gian làm việc: Do hỗ trợ KH người Mỹ nên sẽ làm việc theo giờ Mỹ
+ Ca 1: 8pm - 5am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 10pm - 7am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 3: 11pm - 8am (Giờ Việt Nam)
+ Nghỉ cố định chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, không yêu cầu chứng chỉ
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 14.000.000/tháng
- Tăng lương theo cơ chế 2 lần/năm
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có phụ cấp trong thời gian đào tạo
- Được đóng BHXH , BHYT sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động - sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia Team building ....
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
Công Ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As tự hào là nhà phân phối độc quyền của PHARMATECH NAUY, một trong 3 tổ chức sản xuất dược phẩm lớn nhất châu Âu với hàng loạt các sản phẩm nổi tiếng trên khắp thế giới. Được thành lập đã hơn 30 năm với mục tiêu cải thiện sức khỏe cộng đồng hướng đến một xã hội phát triển bền vững.
Pharmatech là đơn vị đại diện của Pharmatech Na Uy tại thị trường Châu Á, là 1 trong 3 nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu Châu Âu, cung cấp hơn 1500 sản phẩm cao cấp bổ sung hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện, mong muốn được chăm sóc đến một cuộc sống tốt hơn và lành mạnh hơn cho cộng đồng.