Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông, các thiết bị di động của khách hàng.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh như: kênh thoại, chat, email,...
- Gọi ra khảo sát khách hàng, hỗ trợ cho tệp khách hàng tiềm năng
- Không Sale - Không áp doanh thu - doanh số
* Thời gian làm việc: Làm fulltime xoay ca luân phiên (T2 -T7, nghỉ ngày Chủ nhật)
- 20h00 - 5h00
- 23h00 - 8h00
* Quyền lợi
- Thu nhập khởi điểm: 14tr/ tháng đối với kênh Call
- Xét tăng lương 2 lần/ năm
- Tham gia đào tạo free, được hưởng trợ cấp tham gia đào tạo
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT theo luật định
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh
- Không yêu cầu laptop
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, tương đương 6.5 IELTS trở lên
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Công Ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As tự hào là nhà phân phối độc quyền của PHARMATECH NAUY, một trong 3 tổ chức sản xuất dược phẩm lớn nhất châu Âu với hàng loạt các sản phẩm nổi tiếng trên khắp thế giới. Được thành lập đã hơn 30 năm với mục tiêu cải thiện sức khỏe cộng đồng hướng đến một xã hội phát triển bền vững.
Pharmatech là đơn vị đại diện của Pharmatech Na Uy tại thị trường Châu Á, là 1 trong 3 nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu Châu Âu, cung cấp hơn 1500 sản phẩm cao cấp bổ sung hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện, mong muốn được chăm sóc đến một cuộc sống tốt hơn và lành mạnh hơn cho cộng đồng.