- Phân tích thị trường, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm.
- Thu thập và phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và hiệu suất bán hàng.
- Lên chiến lược, kế hoạch marketing cho nhãn hàng phụ trách.
- Quản lý ngân sách của nhãn hàng, quản lý những vật phẩm marketing hiện có.
- Thực hiện và phối hợp triển khai các hoạt động marketing, đánh giá hiệu quả của từng hoạt động và đề xuất giải pháp.
- Tìm kiếm và phối hợp làm việc với các đối tác Agency có uy tín để thực hiện các chiến dịch và chương trình marketing theo kế hoạch của nhãn hàng.
-Phối hợp với bộ phận Kinh doanh đào tạo kiến thức sản phẩm và thúc đẩy doanh số:
- Phối hợp với phòng Kinh doanh thực hiện các chương trình marketing (chương trình truyền thông, khuyến mại, phát triển các POSM) để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong việc cung cấp, đào tạo kiến thức sản phẩm cho Trình dược viên.- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học Y, Dược, Marketing
- Kỹ năng yêu cầu: Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo; Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng xử lý tình huống; Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint.
- Kiến thức và khả năng cần có: Am hiểu về marketing; Chịu được áp lực công việc; Khả năng kiểm soát, phối hợp công việc; Khả năng xây dựng mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn.- Chế độ lương, thưởng xứng đáng theo năng lực bao gồm Lương cứng + Thưởng % Doanh số.
- Được cung cấp thiết bị cần thiết cho công việc, tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng công việc.
- Du lịch nghỉ mát, môi trường làm việc sáng tạo.
- Chế độ khen thưởng, phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước, nghỉ phép, quy định khác theo Luật Lao động.
- Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật.
Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong (TPPHARMA), tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn, được thành lập ngày 09/09/2013 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, TPPHARMA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà.
Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, TPPHARMA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
TPPHARMA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.
TPPHARMA tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. TPPHARMA nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.
Với triết lý kinh doanh đó, TPPHARMA xây dựng những giá trị cốt lõi làm tôn chỉ xuyên suốt mọi hoạt động của công ty, cũng là lời hứa danh dự của người làm thuốc: TÍN – TÂM – NHÂN – ĐỨC.
TÍN: TPPHARMA coi việc xây dựng chữ Tín là mục tiêu hàng đầu, đưa thương hiệu Tín Phong thành lựa chọn tin tưởng của khách hàng và người tiêu dùng. Từ tên gọi cho đến phương châm hoạt động, TPPHARMA đều đưa chữ Tín làm trung tâm, nỗ lực vì niềm tin của khách hàng.
TÂM: TPPHARMA đặt chữ Tâm làm nền tảng. Xuất phát từ tấm lòng của người làm thuốc, Tín Phong cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, vì sức khoẻ cộng đồng và vì tương lai Việt Nam toàn diện.
NHÂN: TPPHARMA hướng tới con người và những giá trị nhân văn tốt đẹp, phấn đấu hết mình cho cuộc sống khoẻ mạnh hơn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
ĐỨC: TPPHARMA bảo vệ những giá trị chân – thiện – mỹ, những đức tin cao đẹp bằng việc tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và tiên phong trong cả thiện và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.