Mô tả công việc
1. Quản lý khu vực:
Triển khai và giám sát các hoạt động bán lẻ và vận hành cửa hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng do cty chỉ định
Chịu trách nhiệm thúc đẩy các cửa hàng phụ trách đạt mục tiêu doanh thu
Theo dõi và phân tích báo cáo bán hàng và hoạt động trong khu vực quản lý; lập kế hoạch bán hàng dựa trên dữ liệu thực tế, xác định mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của khối Cửa hàng thuộc tầm Quản lý.
Phối hợp với Quản lý cửa hàng đưa ra các kế hoạch bán hàng phù hợp từng địa điểm, theo dõi tiến độ đạt được các mục tiêu đó và phát triển các chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng.
Triển khai thực hiện và theo dõi hoạt động các chương trình tiếp thị và khuyến mãi tại cửa hàng. Đưa ra các đề xuất chương trình phù hợp với khu vực, kế hoạch bán hàng.
Lên lịch và chỉ đạo các cuộc họp và sự kiện bán hàng thường xuyên để chia sẻ thông tin, thiết lập và sửa đổi các mục tiêu cũng như nâng cao tinh thần giữa các cửa hàng.
Phối hợp với các Bộ phận đưa ra các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, nâng cao hiệu suất làm việc.
Đảm bảo hình ảnh và cơ sở vật chất của cửa hàng ở mức tốt nhất bằng cách theo sát định kỳ và giải quyết nhanh chóng các phát sinh.
Chuẩn bị và thực hiện ngân sách hoạt động của khối cửa hàng trong khu vực quản lý; giám sát và phê duyệt chi phí.
Duy trì kiến thức về thị trường, đối thủ cũng như các phương pháp và xu hướng mới trong các kỹ thuật và chiến lược bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
2. Quản lý con người:
Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo quản lý cửa hàng.
Hỗ trợ hoạt động induction và đào tạo căn bản cho nv mới.
Tổ chức và giám sát lịch trình, hoạt động và hiệu suất của Quản lý cửa hàng.
Xử lý kỷ luật và sa thải nhân viên theo chính sách của công ty.
Là cầu nối giữa các bộ phận hỗ trợ/ hậu cần và khối cửa hàng.
3. Quản lý hàng hóa:
Giám sát các hoạt động nhập xuất hàng hóa tại cửa hàng
Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa đúng theo quy định
Quản lý và giám sát việc lưu kho
Theo dõi đánh giá và phân tích tình hình bán hàng, hàng tồn kho, đưa ra những đề xuất, cải tiến thúc đẩy hiệu suất bán hàng.
Triển khai và giám sát các hoạt động bán lẻ và vận hành cửa hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng do cty chỉ định
Chịu trách nhiệm thúc đẩy các cửa hàng phụ trách đạt mục tiêu doanh thu
Theo dõi và phân tích báo cáo bán hàng và hoạt động trong khu vực quản lý; lập kế hoạch bán hàng dựa trên dữ liệu thực tế, xác định mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của khối Cửa hàng thuộc tầm Quản lý.
Phối hợp với Quản lý cửa hàng đưa ra các kế hoạch bán hàng phù hợp từng địa điểm, theo dõi tiến độ đạt được các mục tiêu đó và phát triển các chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng.
Triển khai thực hiện và theo dõi hoạt động các chương trình tiếp thị và khuyến mãi tại cửa hàng. Đưa ra các đề xuất chương trình phù hợp với khu vực, kế hoạch bán hàng.
Lên lịch và chỉ đạo các cuộc họp và sự kiện bán hàng thường xuyên để chia sẻ thông tin, thiết lập và sửa đổi các mục tiêu cũng như nâng cao tinh thần giữa các cửa hàng.
Phối hợp với các Bộ phận đưa ra các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, nâng cao hiệu suất làm việc.
Đảm bảo hình ảnh và cơ sở vật chất của cửa hàng ở mức tốt nhất bằng cách theo sát định kỳ và giải quyết nhanh chóng các phát sinh.
Chuẩn bị và thực hiện ngân sách hoạt động của khối cửa hàng trong khu vực quản lý; giám sát và phê duyệt chi phí.
Duy trì kiến thức về thị trường, đối thủ cũng như các phương pháp và xu hướng mới trong các kỹ thuật và chiến lược bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo quản lý cửa hàng.
Hỗ trợ hoạt động induction và đào tạo căn bản cho nv mới.
Tổ chức và giám sát lịch trình, hoạt động và hiệu suất của Quản lý cửa hàng.
Xử lý kỷ luật và sa thải nhân viên theo chính sách của công ty.
Là cầu nối giữa các bộ phận hỗ trợ/ hậu cần và khối cửa hàng.
Giám sát các hoạt động nhập xuất hàng hóa tại cửa hàng
Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa đúng theo quy định
Quản lý và giám sát việc lưu kho
Theo dõi đánh giá và phân tích tình hình bán hàng, hàng tồn kho, đưa ra những đề xuất, cải tiến thúc đẩy hiệu suất bán hàng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản.
Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng
Kỹ năng đàm phán.
Kỹ năng toán học để lên kế hoạch và thực hiện ngân sách, cũng như phân tích dữ liệu và làm báo cáo.
Kỹ năng giám sát và kỹ năng lãnh đạo.
Hiểu biết thấu đáo về các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty thị trường xung quanh.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm liên quan khác.
Ưu tiên ứng viên tại khu vực các tỉnh Miền Tây;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ, ...
Thường xuyên đi công tác phạm vi các khu vực quản lý
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
DƯỢC PHẨM AROVA được thành lập năm 2017 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc, thực phẩm, mỹ phẩm uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, AROVA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà. Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, AROVA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
AROVA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện, nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.