- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình marketing cho nhãn hiệu Đông Dược phụ trách (online & offline)
- Xây dựng kế hoạch sản phẩm và ngân sách MKT cho nhãn hiệu phụ trách bao gồm cả các hoạt động ATL & BTL.
- Giám sát triển khai và đánh giá hiệu quả của kế hoạch Marketing tổng thể online/offline cho các sản phẩm Đông Dược.
- Quản lý toàn bộ hoạt động truyền thông nhãn hiệu phụ trách và một số sản phẩm kênh Sale Online.
- Nghiên cứu thị trường: sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, tiềm năng thị trường…
- Quản lý và thúc đẩy doanh số cho toàn bộ các sản phẩm Đông Y theo mục tiêu năm
- Chịu trách nhiệm các hoạt động cho sản phẩm Đông Dược mới
- Quản lý, phân công công việc cho nhân sự ABM
- Báo cáo và các công việc khác được giao bởi Trưởng phòng