Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Công ty Cổ phần Dược Thú y Cai Lậy – MEKOVET, tiền thân là Công ty Chăn nuôi Thú y Cai Lậy được thành lập trên cơ sở sát nhập Trạm thú y huyện Cai Lậy và Liên hiệp Xí nghiệp chăn nuôi huyện Cai Lậy. Trên 25 năm phát triển, MEKOVET đã vươn mình trở thành một trong những thương hiệu thuốc thú y uy tín và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của Công ty gồm thuốc thú y, thuốc thủy sản và dinh dưỡng vật nuôi đã có mặt tại mọi miền đất nước, thông qua hơn 400 đại lý phân phối và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Liên tục từ năm 2005 trở lại đây, sản phẩm của Công ty hàng năm đều được bình chọn là Sản phẩm Hàng Việt Nam Chất lượng cao. Thương hiệu MEKOVET đã trở thành người bạn thân thiết, giúp xóa đói giảm nghèo cho hàng vạn hộ nông dân, người chăn nuôi tại Việt Nam.
Tháng 11 năm 2008, Công ty Cổ phần Dược Thú y Cai Lậy – MEKOVET đã chính thức được niêm yết thương hiệu MEKOVET trên sàn chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã giao dịch là MKV. Cho tới nay, MEKOVET là Công ty Dược Thú y duy nhất tại Việt Nam niêm yết trên sàn chứng khoán.
MEKOVET đã lựa chọn đối tác chiến lược là Tập đoàn Mavin (tiền thân là Công ty Cổ phần Austfeed Việt Nam), một doanh nghiệp lớn có vốn đầu tư nước ngoài và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nông nghiệp. Với tiềm lực tài chính vững vàng và năng lực quản trị tốt của cổ đông mới, MEKOVET đã có những đổi thay tích cực. Với chiến lược phát triển bài bản và mạnh mẽ, chỉ trong thời gian ngắn, Công ty đã có những bứt phá mạnh trong kinh doanh.