Mô tả công việc
1.Tìm kiếm và phát triển khách hàng
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng/ đối tác đã có.
2. Tư vấn và bán hàng
• Tư vấn giải pháp vật liệu xây dựng phù hợp (gạch, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí, ...) với nhu cầu từng đại lý/ công trình/ dự án.
• Chuẩn bị báo giá, hồ sơ, hợp đồng, kệ mẫu ... theo yêu cầu của khách hàng.
• Thương thảo và đàm phán để ký kết hợp đồng.
3. Quản lý đơn hàng/ hợp đồng
4. Báo cáo và quản lý dữ liệu
5. Chăm sóc khách hàng
•Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước- trong và sau bán hàng
•Triển khai cấp phát, trưng bày, chăm sóc và kiểm soát kệ mẫu đã cấp.
6. Những công việc khác có liên quan.
Yêu cầu công việc
- Trình độ:Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế,Marketing
- Kinh nghiệm:1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Có mối quan hệ với các đại lý, công ty tư vấn thiết kế, chủ đầu tư hoặc tổng thầu hoặc lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
- Đã từng làm việc trong ngành Vật liệu xây dựng hoàn thiện (gạch ốp lát, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí,...) hoặc có liên quan là một lợi thế.
- Kỹ năng về công nghệ thông tin: Thành thạo MS office, vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Yêu cầu khác: Sức khỏe tốt, Sẵn sàng đi công tác xa và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
1.Thu nhập cao và linh hoạt
- Lương cứng khởi điểm từ 8 đến 10 Triệu, không ảnh hưởng bởi doanh số + Hoa hồng
- Thu nhập trung bình từ 10 đến 30 Triệu, không giới hạn
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức về sản phẩm.
- Được mở rộng mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
3. Phúc lợi
- Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Ngày phép: Được hưởng số ngày phép năm theo quy định của công ty.
- Chế độ nghỉ Lễ tết đầy đủ và có thể nhận thêm thưởng vào các dịp lễ quan trọng.
- Du lịch nghỉ mát định kỳ
4.Các khoản thưởng và phúc lợi bổ sung
- Thưởng theo hiệu quả: ngoài hoa hồng, nhân viên kinh doanh còn nhận thưởng quý, năm hoặc khi đạt thành tính xuất sắc.
- Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ tết, quà tết, thăm hỏi khi ốm đau, hiếu hỉ...
5. Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc năng động
- Có thể học hỏi và phát triển các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề...
- Có thêm kiến thức chuyên sâu: am hiểu thị trường, sản phẩm, khách hàng...
- Di chuyển nhiều nơi có nhiều cơ hội gặp gỡ khách hàng, khám phá thị trường mới
- Được công nhận và vinh danh.
Công ty Cổ phần Dược Thú y Cai Lậy – MEKOVET, tiền thân là Công ty Chăn nuôi Thú y Cai Lậy được thành lập trên cơ sở sát nhập Trạm thú y huyện Cai Lậy và Liên hiệp Xí nghiệp chăn nuôi huyện Cai Lậy. Trên 25 năm phát triển, MEKOVET đã vươn mình trở thành một trong những thương hiệu thuốc thú y uy tín và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của Công ty gồm thuốc thú y, thuốc thủy sản và dinh dưỡng vật nuôi đã có mặt tại mọi miền đất nước, thông qua hơn 400 đại lý phân phối và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Liên tục từ năm 2005 trở lại đây, sản phẩm của Công ty hàng năm đều được bình chọn là Sản phẩm Hàng Việt Nam Chất lượng cao. Thương hiệu MEKOVET đã trở thành người bạn thân thiết, giúp xóa đói giảm nghèo cho hàng vạn hộ nông dân, người chăn nuôi tại Việt Nam.
Tháng 11 năm 2008, Công ty Cổ phần Dược Thú y Cai Lậy – MEKOVET đã chính thức được niêm yết thương hiệu MEKOVET trên sàn chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã giao dịch là MKV. Cho tới nay, MEKOVET là Công ty Dược Thú y duy nhất tại Việt Nam niêm yết trên sàn chứng khoán.
MEKOVET đã lựa chọn đối tác chiến lược là Tập đoàn Mavin (tiền thân là Công ty Cổ phần Austfeed Việt Nam), một doanh nghiệp lớn có vốn đầu tư nước ngoài và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nông nghiệp. Với tiềm lực tài chính vững vàng và năng lực quản trị tốt của cổ đông mới, MEKOVET đã có những đổi thay tích cực. Với chiến lược phát triển bài bản và mạnh mẽ, chỉ trong thời gian ngắn, Công ty đã có những bứt phá mạnh trong kinh doanh.