Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Công ty Cổ phần Dược Thú y Cai Lậy – MEKOVET, tiền thân là Công ty Chăn nuôi Thú y Cai Lậy được thành lập trên cơ sở sát nhập Trạm thú y huyện Cai Lậy và Liên hiệp Xí nghiệp chăn nuôi huyện Cai Lậy. Trên 25 năm phát triển, MEKOVET đã vươn mình trở thành một trong những thương hiệu thuốc thú y uy tín và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của Công ty gồm thuốc thú y, thuốc thủy sản và dinh dưỡng vật nuôi đã có mặt tại mọi miền đất nước, thông qua hơn 400 đại lý phân phối và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Liên tục từ năm 2005 trở lại đây, sản phẩm của Công ty hàng năm đều được bình chọn là Sản phẩm Hàng Việt Nam Chất lượng cao. Thương hiệu MEKOVET đã trở thành người bạn thân thiết, giúp xóa đói giảm nghèo cho hàng vạn hộ nông dân, người chăn nuôi tại Việt Nam.
Tháng 11 năm 2008, Công ty Cổ phần Dược Thú y Cai Lậy – MEKOVET đã chính thức được niêm yết thương hiệu MEKOVET trên sàn chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã giao dịch là MKV. Cho tới nay, MEKOVET là Công ty Dược Thú y duy nhất tại Việt Nam niêm yết trên sàn chứng khoán.
MEKOVET đã lựa chọn đối tác chiến lược là Tập đoàn Mavin (tiền thân là Công ty Cổ phần Austfeed Việt Nam), một doanh nghiệp lớn có vốn đầu tư nước ngoài và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nông nghiệp. Với tiềm lực tài chính vững vàng và năng lực quản trị tốt của cổ đông mới, MEKOVET đã có những đổi thay tích cực. Với chiến lược phát triển bài bản và mạnh mẽ, chỉ trong thời gian ngắn, Công ty đã có những bứt phá mạnh trong kinh doanh.