Mô tả công việc
- Thực hiện xây dựng và phát triển hệ thống kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro hữu hiệu nhằm phục vụ cho mục tiêu chiến lược, mục tiêu kinh doanh hàng năm của Công ty
- Triển khai, hướng dẫn quy trình cho các phòng ban.
- Thực hiện rà soát, đánh giá, về quy trình các Phòng Ban, góp ý xây dựng các điểm kiểm soát trong các quy trình ban hành.
- Thực hiện việc kiểm tra việc tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật, các quy chế, quy trình, thủ tục nội bộ trong các hoạt động của Công ty.
- Thực hiện đánh giá và kiểm tra phương thức kiểm soát nội bộ để giảm thiểu chi phí hoạt động và tối ưu hóa hoạt động sản xuất, kinh doanh.
- Phân tích các rủi ro trọng yếu, đề xuất các giải pháp ngăn ngừa
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban kiểm soát, Ban giám đốc điều hành theo nhu cầu thực tế.
- Báo cáo Ban TGĐ/TGĐ định kỳ theo quy định của Công ty về tình hình thực hiện nhiệm vụ.
(Trao đổi công việc khi tham gia phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Từ 1980 đổ xuống (dưới 34 tuổi)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật/Kế toán, kiểm toán/Tài chính ngân hàng, có bằng ACCA/CPA/CFA là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng, và có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt cho công việc.
- Có khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có kiến thức sâu rộng về luật doanh nghiệp, tài chính, và đầu tư.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Bổ nhiệm ngay khi có thành tựu đặc biệt.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Các chế độ của Công ty: Lương tháng 13; Nghỉ 12 ngày phép/năm; BHXH; Xét tăng lương định kỳ…
- Các phúc lợi khác của Công ty: Thưởng Lễ Tết; Du lịch; Chăm sóc sức khỏe.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài. Được quyền lập kế hoạch và tham mưu cùng Ban Lãnh đạo của Công ty.
Công ty cổ phần Eduvator - là đơn vị chủ quản chuỗi Anh Ngữ ZIM, chuyên đào tạo về IELTS uy tín và chất lượng trong thị trường tiếng Anh Việt Nam nói chung và IELTS nói riêng. Với triết lí: "Việc học không nên đóng khung như việc đánh giá một con cá theo khả năng leo trèo", chúng tôi tin rằng không có học sinh cá biệt, chỉ có hệ thống giáo dục chưa khai phóng được năng lực học hỏi của người học. Và chúng tôi cũng tin rằng: không có học sinh không học được tiếng Anh. Việc học và sử dụng tiếng Anh là hoàn toàn có thể với tất cả mọi người nếu mỗi người được tiếp cận phương pháp giáo dục phù hợp với những sự khác biệt của bản thân. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển phương pháp giáo dục cá nhân hoá giúp học viên đạt được tối đa kết quả học tập theo cách riêng.