Tầng 4 toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Toà nhà Nguyễn Kim, 253 Phạm Văn Thuận, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai., Biên Hoà.
7th floor, Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
16-18 Đường Hoà Bình, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
Mô tả công việc
· Nắm vững kỹ thuật bán hàng từ Telesale đến Direct Sale,…
· Biết cách quản lý và push sales đa kênh : Telesales, Inbox check, Market sales,....
· Làm việc với Marketing và Production để hiểu rõ được tính năng và sản phẩm
· Training và dẫn dắt, truyền lửa cho các thành viên trong nhóm
· Update sales script thường xuyên để hấp dẫn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
· Xây dựng process và cách quản lý của cho toàn bộ team Sales.
· Hướng dẫn, theo dõi và đánh giá các bạn team member.
· Thiết kế các chương trình chạy sales khác nhau (workshop,digital marketing,physical store visit, market sales,...) để đạt KPI của tháng/ Quý/ Năm.
Yêu cầu công việc
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale leader tại các công ty phần mềm, website, thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
· Từng dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh từ 10 người trở lên
· Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, có kinh nghiệm hay hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế.
· Chịu được áp lực công việc.
· Tự tin vào khả năng giao tiếp của bản thân mình
· Độ tuổi: 25 – 40
· Có khả năng set up, build team và khai thác thông tin khách hàng đa kênh.
· Có máy tính cá nhân để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
· Phúc lợi cao, môi trường làm việc nước ngoài, cơ hội xây dựng đội ngũ của riêng mình
· Lương: thỏa thuận tùy năng lực (17 Triệu ở cấp bậc nhỏ nhất, và tăng dần khi mở rộng qui mô team)
· Cơ hội thăng tiến vị trí quản lý cao cấp với mức hấp dẫn hơn
· Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động hiện hành
· Du lịch hàng năm
Công ty cổ phần Eduvator - là đơn vị chủ quản chuỗi Anh Ngữ ZIM, chuyên đào tạo về IELTS uy tín và chất lượng trong thị trường tiếng Anh Việt Nam nói chung và IELTS nói riêng. Với triết lí: "Việc học không nên đóng khung như việc đánh giá một con cá theo khả năng leo trèo", chúng tôi tin rằng không có học sinh cá biệt, chỉ có hệ thống giáo dục chưa khai phóng được năng lực học hỏi của người học. Và chúng tôi cũng tin rằng: không có học sinh không học được tiếng Anh. Việc học và sử dụng tiếng Anh là hoàn toàn có thể với tất cả mọi người nếu mỗi người được tiếp cận phương pháp giáo dục phù hợp với những sự khác biệt của bản thân. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển phương pháp giáo dục cá nhân hoá giúp học viên đạt được tối đa kết quả học tập theo cách riêng.