Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm: Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng và ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các đơn vị agency/headhunt hoặc hiểu biết về ngành spa, chăm sóc sức khoẻ.
Kỹ năng:
- Tầm nhìn dài hạn, có khả năng xây dựng kế hoạch, triển khai kế hoạch, bám sát mục tiêu.
- Quyết liệt, chủ động, trách nhiệm, tác phong chuyên nghiệp, văn hoá “tử tế”
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, khả năng đánh giá và phân tích ứng viên hiệu quả.
- Kỹ năng lãnh đạo và truyền cảm hứng cho đội ngũ, khả năng thích ứng nhanh và luôn tư duy đến giải pháp tối ưu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn, bao gồm lương cứng 12.000.000 - 18.000.000 (thoả thuận theo năng lực) + thưởng KPI.
- Hưởng các chế độ dành cho key persons của công ty.
- Review tăng lương 06 tháng 01 lần.
- Lương Tháng 13 và thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Hỗ trợ KTX + ăn trưa tại bếp ăn công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và phúc lợi theo quy định Nhà nước.
- Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc.
- Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết.
- Thăm quan, nghỉ mát theo năm. Khám sức khỏe định kỳ.
- Tham dự các sự kiện CSSK cộng đồng hàng tháng.
Công ty cổ phần Eduvator - là đơn vị chủ quản chuỗi Anh Ngữ ZIM, chuyên đào tạo về IELTS uy tín và chất lượng trong thị trường tiếng Anh Việt Nam nói chung và IELTS nói riêng. Với triết lí: "Việc học không nên đóng khung như việc đánh giá một con cá theo khả năng leo trèo", chúng tôi tin rằng không có học sinh cá biệt, chỉ có hệ thống giáo dục chưa khai phóng được năng lực học hỏi của người học. Và chúng tôi cũng tin rằng: không có học sinh không học được tiếng Anh. Việc học và sử dụng tiếng Anh là hoàn toàn có thể với tất cả mọi người nếu mỗi người được tiếp cận phương pháp giáo dục phù hợp với những sự khác biệt của bản thân. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển phương pháp giáo dục cá nhân hoá giúp học viên đạt được tối đa kết quả học tập theo cách riêng.