Mô tả công việc
- Tiếp nhận datakhách hàng nóngtừ bộ phận Marketing và data trong Kho số tối ưu hiện có.
- Gọi điện thoại/ nhắn tin cho khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, giới thiệu, chốt đơn.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Báo cáo kết quả theo ngày, theo tuần, theo tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp (Nếu có).
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu bằng cấp
- Không yêu cầu độ tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Biết một trong các ngoại ngữ giao tiếp (tiếng Trung Quốc, tiếng Anh, tiếng Malaisia, tiếng Thái Lan), là một lợi thế
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Chịu khó, ham học hỏi
- Có laptop làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ cấu thu nhập được hưởng: Lương cứng (6.000.000 – 8.000.000 đồng) + % hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp, (Thu nhập từ 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng).
- Lộ trình thăng tiến lên rõ ràng, không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả công việc -> Thăng tiến lên làm Leader team/ Giám đốc chi nhánh
- Được làm việc trong môi trường trẻ chung, năng động.
- Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty.
Công ty cổ phần Eduvator - là đơn vị chủ quản chuỗi Anh Ngữ ZIM, chuyên đào tạo về IELTS uy tín và chất lượng trong thị trường tiếng Anh Việt Nam nói chung và IELTS nói riêng. Với triết lí: "Việc học không nên đóng khung như việc đánh giá một con cá theo khả năng leo trèo", chúng tôi tin rằng không có học sinh cá biệt, chỉ có hệ thống giáo dục chưa khai phóng được năng lực học hỏi của người học. Và chúng tôi cũng tin rằng: không có học sinh không học được tiếng Anh. Việc học và sử dụng tiếng Anh là hoàn toàn có thể với tất cả mọi người nếu mỗi người được tiếp cận phương pháp giáo dục phù hợp với những sự khác biệt của bản thân. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển phương pháp giáo dục cá nhân hoá giúp học viên đạt được tối đa kết quả học tập theo cách riêng.