Mô tả công việc
Phát triển nguồn hàng
Trực tiếp tham gia vào hoạt động tư vấn phát triển kinh doanh, đàm phán với CĐT để ký kết hợp đồng.
Xây dựng, phát triển quan hệ với CĐT tìm kiếm nguồn dự án bất động sản.
Triển khai quản lý bán hàng:
Xây dựng cơ chế, chính sách cho Đại lý/SLK
Làm việc trực tiếp với GDDA/BLĐ: Báo cáo hoạt động, đề xuất triển khai, đốc thúc tạm ứng, phí dịch vụ.
Lập & triển khai kế hoạch kinh doanh cho dự án bất động sản.
Quản lý chung hoạt động phát triển kinh doanh, và phối hợp xây dựng & điều chỉnh kế hoạch MKT của dự án được giao.
Chủ động đưa ra những giải pháp bán hàng cho dự án bất động sản.
Chịu trách nhiệm chính hoạt động bán hàng của dự án bất động sản.
Chủ trì xây dựng nội dung và tổ chức đào tạo cho Đại lý/SLK/Sale
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng: Powerpoint, excel, word, email.
Xây dựng và thiết lập, duy trì các mối quan hệ
Phân tích và tổng hợp
ĐH/CĐ chuyên ngành Kinh tế, Xây dựng, Tài chính hoặc tương đương.
Có kinh nghiệm quản lý lực lượng bán hàn
Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
Có khả năng tạo lập cấu trúc triển khai dự án BĐS
Có khả năng MKT, phối hợp MKT để triển khai bán hàng cho dự án
Am hiểu sâu về kinh doanh bất động sản.
Tối thiểu 2 năm làm tại vị trí tương đương tại các chủ đầu tư, hoặc công ty dịch vụ bất động sản.
Quyền lợi
Lương chính thức: Trao đổi trực tiếp
Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định
Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1- 2 lần/ năm.
Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
Hoa hồng dự án: theo % dự án triển khai.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
Công ty cổ phần Eduvator - là đơn vị chủ quản chuỗi Anh Ngữ ZIM, chuyên đào tạo về IELTS uy tín và chất lượng trong thị trường tiếng Anh Việt Nam nói chung và IELTS nói riêng. Với triết lí: "Việc học không nên đóng khung như việc đánh giá một con cá theo khả năng leo trèo", chúng tôi tin rằng không có học sinh cá biệt, chỉ có hệ thống giáo dục chưa khai phóng được năng lực học hỏi của người học. Và chúng tôi cũng tin rằng: không có học sinh không học được tiếng Anh. Việc học và sử dụng tiếng Anh là hoàn toàn có thể với tất cả mọi người nếu mỗi người được tiếp cận phương pháp giáo dục phù hợp với những sự khác biệt của bản thân. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển phương pháp giáo dục cá nhân hoá giúp học viên đạt được tối đa kết quả học tập theo cách riêng.