Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tổ chức các buổi đào tạo cho nhân viên đại lý làm quen với các dịch vụ cho vay do JIVF cung cấp.
- Hướng dẫn nhân viên đại lý giới thiệu dịch vụ vay vốn đến khách hàng một cách hiệu quả.
- Hướng dẫn các nghiệp vụ tiếp nhận và xử lý hồ sơ vay khi sử dụng ứng dụng làm hồ sơ trên thiết bị di động (Mobile App).
- Giới thiệu, quảng bá các dịch vụ cho vay của JIVF tới các đại lý trực thuộc cùng hệ thống và nhân viên đại lý.
- Ghé thăm các đại lý định kỳ để tăng cường mối quan hệ và hỗ trợ nhân viên đại lý.
- Tập trung vào các đại lý có doanh số bán hàng kém hoặc sụt giảm doanh số để cung cấp tư vấn và hỗ trợ đại lý nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Phối hợp với các đại lý tổ chức và thực hiện các chương trình, sự kiện marketing nhằm quảng bá sản phẩm cho vay của JIVF.
- Tham gia các hội thảo, triển lãm, diễn đàn do Hội Nông dân, Hội Phụ nữ tổ chức hoặc các sự kiện công cộng khác để giới thiệu các sản phẩm vay của JIVF. Kết nối với các đại lý chưa liên kết.
- Hỗ trợ Giám sát kinh doanh trong việc quản lý đại lý, bao gồm giám sát các hoạt động gian lận, theo dõi nợ xấu và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với Giám sát kinh doanh để thực hiện các chiến lược, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến đại lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên trong lãnh vực Tài chính
- Có trách nhiệm, làm việc nhóm tốt
- Tự tin, năng đông, giao tiếp tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày (theo ca), 5 hoặc 6 ngày/ tuần
- Phúc lợi:
Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm
Thưởng thêm vào cuối năm - Ngày nghỉ: 12 ngày và cộng thêm theo thâm niên
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Công ty cổ phần Eduvator - là đơn vị chủ quản chuỗi Anh Ngữ ZIM, chuyên đào tạo về IELTS uy tín và chất lượng trong thị trường tiếng Anh Việt Nam nói chung và IELTS nói riêng. Với triết lí: "Việc học không nên đóng khung như việc đánh giá một con cá theo khả năng leo trèo", chúng tôi tin rằng không có học sinh cá biệt, chỉ có hệ thống giáo dục chưa khai phóng được năng lực học hỏi của người học. Và chúng tôi cũng tin rằng: không có học sinh không học được tiếng Anh. Việc học và sử dụng tiếng Anh là hoàn toàn có thể với tất cả mọi người nếu mỗi người được tiếp cận phương pháp giáo dục phù hợp với những sự khác biệt của bản thân. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển phương pháp giáo dục cá nhân hoá giúp học viên đạt được tối đa kết quả học tập theo cách riêng.